Pages

Labels

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Samsung xác nhận Galaxy Note 3 sẽ chạy Android 4.3

Samsung sẽ ban bố phablet Galaxy Note 3 trong khuôn khổ sự kiện IFA 2013 sẽ diễn ra vào ngày 4/9 tới đây. Một trong những câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất đến sản phẩm này là nó sẽ chạy phiên bản nào của Android.

Siêu phẩm hàng đầu LG G2 vừa được trình làng cách đây íttại đâyngày. Điều làm cho nhiều tín đồ công nghệ cảm thấy thất vọnghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noivề sản phẩm này là nó chỉ chạy hệ điều hành Android 4.2.2. Bởi vậy, nhiều người tự hỏi chỉ trong vòng một tháng, liệu Samsung có thể đem đến điều gì khác biệt không? Tuy nhiên một thông tin vừa được đăng trên Twitter củathietbithanglong.VnSamMobile kiên cố sẽ làm vừa lòng các fan ngưỡng mộ của mình khi xác nhận rằng Note 3 sẽ được trang bị hệ điều hành Android 4.3:

Đâyclick heresẽ là tin mừng cho những ai đang có ý định sở hữu một chiếc Note 3 bởi họ sẽ được trải nghiệm phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động phổ biến nhất hành tinh. Thông tin này cũng mở ra một hy vọng rằng Samsung sẽ sớm bắt kịp với Android 5.0 Key Lime Pie vào cuối năm nay.

TQT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang