Pages

Labels

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Ra mắt smartphone công nghệ vân tay

Sau nhiều nuốm lặng thầm (và cả ganh đua) của các hãng sinh sản điện thoại, hãng Pantech vừa cho ra mắt Vega LTE-A - chiếc điện thoại trước hết trên thế giới dùng công nghệ nhận diện vân tay.

Điệnlap dat camera gia re tai ha noithoại Vega LTE-A

Sự bứt phá ngoạn mục của hãng Pantech để có được chiếc điện thoại ứng dụng công nghệ nhận diện vân tay trước tiên và cho ra mắt đã thực sự gâylap dat camera quan sat re nhat ha noi“choáng” cho những “gã khổng lồ” như Apple, Samsung...


Điện thoại Vega LTE-A của Pantech sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800, tốc độ xử lý 2,3 GHz, RAM 2 Gb. Nó có màn hình 5,5 inch, độ phân giải 1080p cùng camera 13 MP ở phía sau.


Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 còn có tính năng nhận mặt giọng nói, mà chiếc điện thoại nào dùng bộ vi xử lý này sẽ nghiễm nhiên có,lap dat camera quan sat gia renhư chiếc Moto X của Motorola mới trình làng gần đây.


Cả Apple và Samsung đều dự tính sẽ cho ra chiếc smartphone có tích hợp công nghệ nhận mặt vân tay trong mùa thu năm nay, nhưng Pantech đã nhanh chân hơn.


Trên thực tiễn, đây không phải là lần trước nhất công nghệ trên xuất hiện trên một chiếc smartphone. Chắc nhiều người còn nhớ, chiếc điện thoại Android trước hết sở hữu khả năng nhận mặt vân tay là chiếc Motorola Atrix. Tuy nhiên, thế giới smartphone vẫn khá xa lạ với công nghệ này.


Thanh Trà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang