Pages

Labels

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Pantech giới thiệu Vega LTE-A: màn hình 5,6" Full-HD, Snapdragon 800, Android 4.2, cảm biến vân tay

Pantech vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại Vega LTE-A. Thiết bị này có màn hình 5,6" độ phân giải Full-HD, chạy SoC Qualcomm Snapdragon 800 bốn nhân, cùng với đó là Android 4.2.2. Như tên gọi đã gợi ý, máy có thể dùng trên mạng LTE-Advanced với lại tốc độ nhanh gấp đôi so với chuẩn LTE. Điểm đặc biệt ở Vega LTE-A đó là nó được trang bị một bề mặt cảm ứng nhỏ phối hợp với cảm biến vân tay ở mặt lưng cho phép chúng ta mở khóa máy cũng như thực thi một số thao tác đặc biệt. Ví dụ, khi xem ảnh,click herebạn có thể trượt ngón tay trên bề mặt cảm biến này để chuyển giữa các bức ảnh với nhau, như vậy chúng ta vẫn có thể dùng máy bằng một tay độc nhất vô nhị mặc cho màn hình lớn. Bản tính cảm biến na ná như thế này đã từng có mặt trên chiếc Vega No.6 ra mắt hồi đầu năm.

Pantech vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại Vega LTE-A . Thiết bị này có màn hình 5,6" độ phân giải Full-HD, chạy SoC Qualcomm Snapdragon 800 bốn nhân, cùngtại đâyvới đó là Android 4.2.2. Như tên gọi đãhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noigợi ý, máy có thể sử dụng trên mạng LTE-Advanced với lại tốc độ nhanh gấp đôi so với chuẩn LTE . Điểm đặc biệt ở Vega LTE-A đó là nó được trang bị một bề mặt cảm ứng nhỏ phối hợp với cảm biến vân tay ở mặt lưng cho phép chúng ta mở khóa máy cũng như thực thi một số thao tác đặc biệt. Thí dụ, khi xem ảnh, bạn có thể trượt ngón tay trên bề mặt cảm biến này để chuyển giữa các bức ảnh với nhau, như vậy chúng ta vẫn có thể dùng máy bằng một tay độc nhấtthietbithanglong.Vnmặc cho màn hình lớn. Bản tính cảm biến rưa rứa như thế này đã từng có mặt trên chiếc Vega No.6 ra mắt hồi đầu năm .

Pantech tiết lộ thêm rằng Vega LTE-A có viên pin dung lượng lớn (chưa công bố dung lượng), hỗ trợ sạc nhanh. Hiện cũng chưa có thông tin về RAM, camera trước, camera sau cũng như kích thước thiết bị. Vega LTE-A sẽ được chính thức bán ra vào giữa tháng này.

Nguồn: Pantech ( 1 ), ( 2 )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang