Pages

Labels

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Đồng hồ sáng ý của Samsung sẽ được công bố vào ngày 4/9

Dựa vào một tiết lậu mới nhất đến từ trang Sammobile thì chiếc đồng hồ thông minh với tên gọi là Samsung Gear rất có thể sẽ là một trong những thiết bị được ra mắt tại sự kiện Unpacked Episode 2 tại Berlin của Samsung.

 read more 

Theo nguồn tin tiết lậu khẳng định thì Samsung Gear sẽ được trang bị nhân xử lí lõi kép Exynos 4212 xung nhịp 1,5 GHz của chính hãng sinh sản, phối hợp nhân đồ họa Mali -400 MP4 của ARM và RAM 1 GB.

Phía trước máy, Samsung đưa vào thiết bị một màn hình AMOLED (chưa có thông báo nào cho biết nó có thể uốn dẻo  read more  hay không) có kích tấc 1,6 inch (320 x 320 pixel), một camera 2 Mpx, kết nối khả dụng là NFC và Bluetooth.

Nhìn tổng quan, với những thông số như trên, thiết bị thực sự sẽ là một ấn số đáng gờm đối với các dòng sản phẩm đồng hồ sáng dạ hiện nay trên thị trường của Pebble hay Sony. Tuy nhiên, điều quan yếu nhất mà Samsung nên quan hoài không  xem thêm  phải là đánh bại đối thủ mà chính là làm thế nào để tạo nên sức hút và sự ấn tượng riêng cho dòng sản phẩm vốn đã thất bại và bị lãng quên một thời gian dài như đồng hồ thông minh.

Theo Androiheadlines


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang