Pages

Labels

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Nokia vào cuộc đua smartphone lõi tứ, giá rẻ

 


 
Sản phẩm này sẽ sở hữu màn hình cảm ứng cỡ 5,2-inch, và là smartphone đầu tiên của Nokia có màn hình lớn hơn 5-inch được tung ra thị trường. Thông tin về  xem thêm  sản phẩm này đã xuất hiện trên trang đánh giá sản phẩm GFXBench cách đây không lâu.
Máy mang sức mạnh bộ xử lý lõi tứ, tốc độ 1,2GHz và nhắm tới phân khúc tầm trung. Điều này trùng hợp với tham số kỹ thuật bị rò rỉ trước đây về smartphone Windows Phone 8 mang sức mạnh chip lõi tứ. Vẫn chưa rõ bộ xử  click here  lý Snapdragon 400 lõi tứ, tốc độ 1,2GHz có phải dành cho cỗ máy này hay không? Vì nhiều khả năng, Nokia đang cân nhắc dành thiết bị màn hình lớn này cho thị trường thấp hơn tầm trung.


Việc trang bị bộ xử lý lõi tứ và màn hình 720p sẽ phản ảnh rằng, sản phẩm sẽ được cài đặt bản cập nhật Windows Phone 8 GDR3, phiên bản được giới hiệu hỗ trợ cho màn hình độ nét cao hơn và nhiều lõi xử lý. Tuy nhiên, cho dù hoạt động trên Windows Phone 8 GDR3 nhưng màn hình của Nokia Lumia 825 vẫn chỉ ở độ phân giải 720p chứ không phải  tham khảo  fullHD (1080p). Vì, với dòng sản phẩm tầm trung thì nhịp được trang bị màn hình chất lượng cao là hơi hiếm.
Ngoài ra, Lumia 825 cũng sẽ hỗ trợ kết nối NFC không dây, Miracast, phiên bản hai SIM và chức năng QuickCharge (sạc pin nhanh).
Theo giới thạo tin, sản phẩm này sẽ ra mát trong tháng 10 tới. Hiện vẫn chưa có thông báo về giá của Lumia 825.


Tuệ Minh - (Theo PCW)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang