Pages

Labels

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Những smartphone được chờ đợi nhất hiện nay

 (VnMedia)   -  

 LG G2  

LG G2 là smartphone hàng đầu của LG với màn hình full HD 5.2-inch. G2 là một trong những smartphone đời mới chạy trên nền tảng Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2.26GHz cùng với RAM 2GB mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhanh hơn và mượt mà hơn.


Thiết bị cầm tay 4G này được trang bị tất thảy những kết nối mà bạn chờ mong từ một thiết bị chơi game hàng đầu và bạn sẽ cảm thấy hài lòng với pin dung lượng 3000mAh.Ngày lên kệ của LG G2 hiện vẫn chưa được tiết lộ.

 Sony Xperia Z Ultra  


Mặc dù Sony đã ban bố Xperia Z Ultra, nhưng người tiêu dùng hiện vẫn chưa thể sở hữu được thiết bị này. Xperia Z Ultra được phát triển từ Xperia Z và có nhiều cải tiến cả về thiết kế và phần cứng.Máy có thiết kế siêu mỏng khi chỉ dày 6,5 mm với phần khung viền là sự phối hợp giữa kim loại và nhựa, phần viền được bo tròn nhiều hơn giúp người dùng không bị cấn tay như trên Xperia Z.

Xperia ZU cũng có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP58 với khả năng "lặn" sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút. Màn hình của Xperia Z Ultra cũng là một trong những màn hình có chất lượng tốt nhất giờ trên thị trường.

Sản phẩm của Sony cũng là một trong những thiết bị đầu tiên được trang bị chip xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon S800 với với bộ xử lý Krait 400 tốc độ lên tới 2,2 GHz mạnh nhất hiện giờ trên trường, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

 Sony Xperia Honami  


Sau khi Nokia và Samsung tuần tự ra mắt những mẫu smartphone chuyên chụp ảnh của riêng mình (Lumia 1020 và Galaxy S4 Zoom), giới công nghệ đang chờ "câu đáp" từ phía Sony với mẫu smartphone "tin đồn" Xperia Honami.

Theo giới thạo tin, Xperia Honami sẽ được Sony trang bị camera với độ phân giải 20 megapixel, kèm theo cảm biến camera mới nhất do hãng công nghệ Nhật Bản này phát triển. Bên cạnh chức năng chụp ảnh, Honami cũng được đầu tư để xây dựng một cấu hình "khủng", với màn hình độ phân giải Full HD 1080p, sử dụng vi xử lý Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm và vi xử lý đồ họa Adreno 330. Máy sẽ được hoạt động trên nền móng Android 4.2.2 và sớm được nâng cấp lên Android 4.3 mới nhất.

Rõ ràng, nếu Honami thực thụ mang những cấu nghe đâu tin đồn thì có thể thấy rằng Sony không chỉ tụ hội vào tính năng chụp ảnh trên chiếc  chi tiết  smartphone này để cạnh tranh với các đối thủ, mà sẽ là một smartphone cao cấp với chức năng chuyên chụp ảnh.

Sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện của Sony vào ngày 4/9 tới đây.

 Apple iPhone 5S  

Mỗi dịp ra  tham khảo  mắt iPhone mới đều là một ngày hội đối với các iFan. Việc họ tỏ ra thất vọng với chiếc iPhone 4S hay iPhone 5 chỉ càng chứng tỏ, họ đặt tình quá lớn vào model này. Năm nay, nhiều khả năng Apple sẽ nối có một màn ra mắt có phần nhạt nhòa với chiếc iPhone 5S bởi mỗi ngày, thông tin về sản phẩm này đều đã được đưa hết lên mặt báo.


Tuy nhiên, xét một cách công bằng thì iPhone 5S có nhiều điểm đáng chờ đợi bao gồm phiên bản hệ điều hành iOS 7 đã được tái cấu trúc hoàn toàn, chip mới, camera 13 “chấm” hoặc hàng loạt các lựa chọn về màu sắc.

 Apple iPhone 5C  


Nhiều thông tin cho thấy Apple đã sẵn sàng cho việc phát hành một phiên bản iPhone giá rẻ sử dụng chất liệu vỏ nhựa nhiều màu sắc. Những hình ảnh về iPhone giá rẻ với nhiều màu sắc liên tiếp xuất hiện trên các website công nghệ trong thời gian vừa qua và gần đây có thông báo xác định nó có tên gọi là iPhone 5C. Nhiều dự đoán cho rằng iPhone giá rẻ sẽ được ban bố cùng thời điểm với iPhone 5S mới và đây sẽ là một chiếc điện thoại hạng trung với mức giá khoảng 350 USD.

 HTC one Max  

HTC đạt được thành công ban đầu sau khi đặt cược vào dòng HTC one, nối ra mắt phiên bản one Max có kích cỡ màn hình lên đến 6-inch.


HTC quyết "đè bẹp" đối thủ với cấu hình mạnh mẽ cho one Max, từ chip xử lý lõi tứ Snapdragon 800 2,3GHz, bộ nhớ RAM 2GB, và tăng thời lượng dùng với pin 3.200 mAh. Do hướng tới đối thủ trực tiếp là Galaxy Note 3, one Max có thể sẽ trang bị bút điện tử stylus đi kèm. Thời kì ra mắt dự định của one Max cũng vào tháng 9 "nóng bỏng".

 BlackBerry Z30  

BlackBerry Z30, hay trước đây được cho là có tên BlackBerry A10, được cho là chiếc smartphone cỡ lớn của BlackBerry, đã từng xuất hiện khá nhiều dưới dạng tin đồn trong thời gian gần đây.


Trong  click here  khi mới chỉ xuất hiện dưới dạng các tin đồn và các hình ảnh bị rò rỉ thì mới đây một đoạn clip hình ảnh thực tế và chi tiết của BlackBerry Z30 đã được đăng lên trang công nghệ SForum tại Việt Nam khiến giới công nghệ quốc tế phải bất thần.

Theo thông báo từ đoạn clip được đăng tải, mặc dầu được xem là một chiếc smartphone cỡ lớn của Z30, tuy nhiên trên thực tế chiếc smartphone này cũng chỉ có màn hình 5-inch, bé hơn so với phần đông các smartphone cỡ lớn chạy Android trên thị trường. Máy cũng chỉ được trang bị màn hình độ phân giải HD, thay vì Full HD như nhiều smartphone cao cấp khác trên thị trường. Có lẽ vì nền móng BlackBerry 10 hiện chỉ tương trợ tối đa độ phân giải này.

Các thông báo chi tiết khác của BlackBerry Z30 cũng được tiết lậu qua đoạn clip. Theo đó chiếc smartphone này sẽ sử dụng màn hình công nghệ Super AMOLED, sử dụng vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 Pro của Qualcomm, 2GB bộ nhớ RAM với ổ cứng 16GB. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel. Nhiều khả năng sản phẩm sẽ xuất ngày nay Mỹ trong mùa thu năm nay.

 Samsung Galaxy Note 3  

Chiếc phablet thế hệ thứ 3 của Samsung cũng là một trong những smartphone được đợi mong nhất hiện thời.

Với truyền thống “phóng lớn” kích cỡ của các phiên bản sau so với phiên bản trước mà Samsung thường dùng, việc Galaxy Note III có kích cỡ lớn hơn so với phiên bản II trước đây là điều dễ đoán được. Theo giới thạo tin, Samsung đang cân nhắc chọn lọc một trong 3 kích cỡ, bao gồm 5,5-inch, 5,7-inch và 6-inch để trang bị cho chiếc Galaxy Note III của mình.


Bên cạnh đó, máy cũng được cho là sẽ trang bị cấu hình mạnh tương đương với G2 của LG ở trên, bao gồm vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm tốc độ 2.3GHz, vi xử lý đồ họa Adreno 330. Bên cạnh đó, máy sẽ được trang bị Android 4.3 mới nhất ngay khi được giới thiệu. Tất nhiên, chẳng thể thiếu được trên chiếc smartphone này chính là cây viết S-Pen để có thể viết trực tiếp lên màn hình.

Giống với Sony, Samsung cũng sẽ chọn lọc triển lãm điện tử tiêu dùng IFA diễn ra tại Berlin (Đức) để giới thiệu chiếc smartphone Galaxy Note III của mình.


Phan Lê - Thúy Nga (tổng hợp)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang