Pages

Labels

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Những laptop mới dành cho doanh nhân

Cùng chúng tôi tham khảo một số chọn lựa laptop dành cho nhà buôn.

Sony Vaio SVT13116FGS

Là sản phẩm thuộc dòng ultrabook cao cấp của Sony, chạy hệ điều hành Windows 7 Home Premium 64bit.

Máy có thiết kế khá mỏng, kích tấc 32,3x22,6x1,78cm , nặng 1,5 kg, thích hợp với người dùng ngay chuyển di. Máy được trang bị vi xử lý Core i7-3517U, ổ SSD tốc độ truy xuất cao và khả năng chống sốc tốt, hiệp cho người dùng thẳng băng di chuyển.

SVT13116FGS có màn hình LCD nền LED 13,3 inch chuẩn WXGA. Không chỉ trên thế giới, ngay tại thị trường Việt Nam, Sony được biết đến là một thương hiệu lớn về công nghệ hình ảnh, với thị phần ổn định từ tivi, máy ảnh, máy quay, rồi đến laptop. Các sản phẩm laptop cao cấp đều được Sony trang bị công nghệ VAIO display mang lại những trải nghiệm hình ảnh rõ, đẹp, và trung thực hơn.

Không như những laptop cùng dòng có webcam chuẩn HD thông thường, Vaio SVT13116FGS có thêm cảm biến Exmor giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, công nghệ “Clear Phrase” và “xLOUND” mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn, góp phần nâng cao hiệu quả các hoạt động hội thảo trực tuyến hoặc thoại qua mạng (VoIP).

Vaio SVT13116FGS hỗ trợ hầu hết các cổng kết nối thông dụng, gồm ngõ xuất màn hình VGA, cổng HDMI tiêu chuẩn, cổng mạng RJ-45, đầu đọc thẻ nhớ SD, SDHC và MS PRO-HG Duo.

Giá tham khảo: 19 - 22 triệu đồng (tùy theo cấu hình).

HP Spectre XT 13

Người dùng ngày một hướng đến nhu cầu “di động hóa” cao, bảo đảm tính linh hoạt và khả năng thích nghi theo tính chất công việc từ các thiết bị di động. Spectre XT 13 tuy chưa phải là quá nhẹ, với cân nặng nặng khoảng 1,42 kg (không kể phụ kiện đi kèm) nhưng có thiết kế khá mỏng; chỗ dày nhất là 1,8 cm và mỏng nhất là 1,5 mm.

Máy có màn hình LCD nền LED 13,3 inch, độ phân giải 1.366x768 pixel (chuẩn WXGA), công nghệ BrightView cho chất lượng hình sắc nét ảnh. Máy dùng hệ điều hành Windows 8.
HP Spectre XT 13 hỗ trợ các chuẩn giao thiệp, kết nối thông dụng như ngõ xuất màn hình HDMI tiêu chuẩn, USB 3.0 (cân xứng chuẩn USB 2.0), khe đọc thẻ nhớ “3 trong 1” và cả headphone kết hợp micro. Máy cũng tương trợ các kết nối không dây như Bluetooth 3.0, Wi-Fi 802.11n, kết nối mạng Ethernet tốc độ 1 Gb/giây duyệt y cổng RJ-45; giúp bạn luôn sẵn sàng cho việc san sớt hình ảnh, video giữa máy tính và HDTV nhờ công nghệ Wireless Display 3.0.

Giá tham khảo: Giá khởi điểm khoảng 21 triệu đồng.

Acer Aspire P3

Mộtclick heretrong những đặc trưng của dòng laptop Acer Aspire mới là được trang bị công nghệ màn hình CineCrystal, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, có chiều sâu và độ tương phản tốt hơn. Cũng như vậy, Aspire P3 có màn hình cảm ứng điện dung 11,6 inch, độ phân giải WXGA 1.366x768 pixel.

Máy có kích tấc 29,5x19,1x0,995 cm, trọng lượng 1,37 kg. So với những mẫu máy cùng tầm giá, cấu hình của Aspire P3 chưa phải là cao. Được trang bị vi sử lý Core i5-3339Y (1,5GHz, 3MB cache L2), card đồ họa HD Graphics 4000. RAM 2 GB DDR3L, bus 1.600 MHz. Ổ cứng SSD 120 GB, chuẩn giao tiếp SATA 6Gb/giây.

Aspire P3 có 2 camera, một camera HD 720p phía trước, tiện lợi cho video chat, hoặc họp hành truyền hình quy mô vừa và nhỏ; một camera Acer Crystal Eye HD 5MP ở phía sau. Máy tương trợ các chuẩn giao tiếp gồm micro HDMI, cổng USB 3.0, headphone phối hợp mic. Kết nối không dây chuẩn WiFi 802.11b/g/n. Máy sử dụng hệ điều hành Windows 8 SL, 64 bit.

Giá tham khảo: khoảng 19 triệu đồng.

AsusPro PU500

Mẫu laptop mới dành cho thương buôn vừa được Asus ra mắt hồi cuối tháng 7/2013. Máy có bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 3, giúp vận hành tốt và tùng tiệm năng lượng. Tại Việt Nam, phiên bản cấu hình Intel Core i5 còn được trang bị ổ SSD cho tốc độ xử lý tốt hơn. Máy chạy hệ điều hành (HĐH) Windows 7 bản quyền, có màn hình HD LED chốnghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noilóa.

Bàn phím có các phím được thiết kế với khoảng cách hợp lý, độ nảy phím tối ưu, phím điều hướng và phím số chuyên biệt giúp bạn thực hiện các tác vụ nhanh nhạy, xác thực hơn.

Như các dòng máy AsusPro khác, PU500 được trang bị hệ thống bảo mật nhận mặt vân tay và khuôn mặt. Công nghệ chống trộm Intel Anti-Thief, Lo Jack và Intel Identity Protection Support tích hợp sẵn, giúp bạn bảo vệ tài nguyên, dữ liệu đảm bảo độ an toàn cao.

Máy có thiết kế gọn nhẹ, hợp cho những ai liền di chuyển, mỏng chỉ 22,5mm, trọng lượng 1,97 kg, thân máy màu xám đậm.

Touchpad có kích thước lớn hơn 21% so với sản phẩm cùng họ, mang lại trải nghiệm thoải mái, độ linh hoạt và xác thực cao.

Giá tham khảo: Model PU500CA-XO012H giá 15.990.000 đồng, model PU500CA-XO017H có giá 14.490.000 đồng

Lenovo ThinkPad X1 Carbon

Không quá nổi trội về thiết kế, khi vẫn kế thừa những diện mạo từ thương hiệu nổi tiếng ThinkPad, nhưng những mẫu Lenovo thương lái đời mới luôn được chú trọng về “nội thất”, với bàn phím cao cấp, độ bền và tính bảo mật cao.

Máy có thiết kế mỏng, nhẹ, nặng 1,36 kg và dày 1,87 cm. Hiệp với những lái buôn ưa thích sự hoài cổ, bởi các dòng máy ThinkPad truyền thống, ngoài nhược điểm độctại đâynhất vô nhị là vẻ cục mịch, với màu đen đặc trưng, vẫn toát lên nét lịch sự đầy nam tính.

Thiết kế dành cho lái buôn, X1 Carbon được trông nom đáng kể về cơ chế bảo mật. Thường nhật, các dòng máy Lenovo mới đều được trang bị tính năng bảo mật vân tay, nhận diện khuôn mặt (face recognition) qua webcam, X1 Carbon cũng vậy, nhưng được tăng cường thêm công nghệ chống trộm Intel Anti-Theft, bảo vệ định danh Identity Protection và công nghệ chống sốc ổ cứng thế hệ mới, giúp ổ cứng và cả dữ liệu lưu trữ bên trong an toàn hơn.

Công nghệ chip TPM (Trusted Platform Module) được cung cấp nhằm đảm bảo chuẩn xác phần cứng, bảo vệ tiến trình phát động và chứng nhận thẻ sáng ý. Hỗ trợ nền tảng Intel vPro, kết hợp những tính năng bảo mật và quản lý từ xa, cho phép bạn xây dựng cơ chế bảo mật phân tầng, giúp bảo vệ tốt hơn cho máy tính cũng hệ thống mạng, cơ sở dữ liệu doanh nghiệp.

Touchpad rộng, bề mặt tráng thêm lớp hợp chất thủy tinh mỏng, phím nhẹ và nhạy, dễ dùng. Màn hình độ phân giải cao 1600x900 pixel, có tùy chọn màn hình cảm ứng, thời lượng pin gần 8 tiếng.

Giá tham khảo: Giá khởi điểm từ 32.000.000 đồng

* Giá sản phẩm có thể đổi thay theo thực tế thị trường, cũng như cơ chế hậu mãi từ nhà sinh sản hoặc đại lý ủy quyền.

Thảo Vy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang