Pages

Labels

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Những điều cần biết về Samsung Galaxy Note 3

Cùng GenK điểm qua những thông báo về Note 3 liên hệ tới: màn hình, bộ vi xử lý, ngày phát hành, camera, bộ nhớ và các biến thể.

Samsung đã không gặp khó khăn gì khi “bán sạch bách” năm triệu chiếc Galaxy Note 2 trong vòng 2 tháng, tuy nhiên sự để ý của cộng đồng công nghệ giờ đây đang dần dịch chuyển sang thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm này, Galaxy Note 3 . Samsung vẫn chưa có bất kì động thái nào về bất cứ thông báo hệ trọng tới thiết bị này, tuy nhiên, “miệng lưỡi thế gian” chưa bao giờ ngừng nghỉ, nhất là đối với những sản phẩm “hot” như Note 3.

Dưới đây là những tin đồn về dòng phablet mới nhất của Samsung trong thời gian qua.

1. Màn hình sẽ tăng kích thước lên 5,7 inch hoặc 6,3 inch

Những tin đồn về kích tấc màn hình của Note 3 khá mâu thuẫn nhau khi không thể đưa ra một con số xác thực cho sản phẩm này, tuy nhiên gần như có thể chắc chắn một điều rằng Samsung sẽ trang bị màn hình lớn hơn cho thiết bị phablet tiếp theo của hãng. Sự rò rỉ gần đây nhất đến từ MK News cho biết Galaxy Note 3 sẽ có màn hình 5,7 inch, nối tăng lên 2 inch so với “người tiền nhiệm” giống như thời kì “chuyển giao” giữa Note đời đầu và Note 2.

Vào đầu năm nay, tờ Korea Times cho biết một nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Samsung xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm Note sẽ được trang bị màn hình 5,9 inch cho độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Đó đích thựclap dat camera gia re tai ha noilà một bước cải tiến lớn so với màn hình 720p AMOLED của Note 2. Tuy nhiên, theo công bố gần đây của Samsung về việc sẽ hỗ trợ các thiết bị GamePad có kích thước lên tới 6,3 inch, điều này làm dấy lên nghi rằng Galaxy Note 3 sẽ có kích thước “khổng lồ” đó.

2. Sử dụng chip Snapdragon 800 hoặc Exynos Octa-Core

Phablet sắp tới của Samsung có thể sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 800 theo nguồn tin từ MK News, hẹn sẽ mang lại khả năng quay video 4K cùng hiệu quả dùng pin tốt hơn, bên cạnh đó là những nâng cấp cải tiến khác.

Trái trái lại, theo mỏng từ Gotta Be Mobile cách đây vài tháng thì Galaxy Note 3 có thể sẽ được ưu ái dùng chip “cây nhà lá vườn” Exynos 5 của Samsung, cho hiệu quả sử dụng đáng ngạc nhiên. Ngoại giả, cũng không thể loại trừ khả năng tập đoàn đến từ Hàn Quốc sẽ trang bị bộ vi xử lý octa-core cho phiên bản quốc tế và dùng chip Snapdragon 800 cho các thiết bị sinh sản tại Mỹ tương tự như chiến lược mà hãng đã vận dụng trên Galaxy S4. Tuy nhiên thì thông tin này vẫn chưa hề được công nhận.

3. Màn hình dẻo

Samsung đã “khoe” cônglap dat camera quan sat re nhat ha noinghệ màn hình dẻo và không thể phá vỡ từ hội chợ triển lãm CES trong năm ngoái, và một số tin đồn gần đây cho thấy rất có thể Galaxy Note 3 sẽ là thiết bị may mắn trước hết được tập đoàn xứ Kim Chi ứng dụng công nghệ này. Trang báo tin cậy Hàn Quốc Asiae trích dẫn nguồn tin nội bộ nói rằng thế hệ thứ ba của dòng sản phẩm Note sẽ sử dụng màn hình cảm ứng nhựa uốn cong của Samsung.

Giả dụ điều này là sự thật, màn hình của Note 3 không chỉ gần như là chẳng thể bị phá vỡ, mà còn cho phép người dùng thực hành rất nhiều tiện ích khác mà ở thời điểm hiện tại hầu như là chẳng thể.

4. Ngày phát hành

Galaxy Note 3 được đồn đoán sẽ ra mắt vào ngày 4/9 tới ngay trước thềm triển lãm IFA 2013. Tuy Samsung vẫn chưa chính thức khẳng định điều này nhưng có thông báo đồn rằng tập đoàn Hàn Quốc đã “show” mô hình giả lập của thiết bị cho một số cán bộ cấp cao của AT&T trong thời kì gần đây.

5. Cải tiến camera

Có rất nhiều tin đồn xung quanh việc cải tiến camera trên Galaxy Note thế hệ thứ ba. Blog tin tưởng về Android, Android Geeks, khẳng định camera sau của Note 3 sẽ được nâng cấp lên con số tiêu chuẩn của smartphone cao cấp hiện giờ – 13 megapixel, tăng 5 MP so với “người tiền nhiệm” của mình.

Trong khi đó, nhật báo Gizbot lại chỉ ra chiếc phablet mới nhất của Samsung sẽ được trang bị máy ảnh lên tới 16 megapixel, khá cao so với mặt bằng chunglap dat camera quan sat gia recủa dòng di động hiện. Dù thế nào thì việc Samsung cải tiến máy ảnh trên Galaxy Note 3 là điều gần như vững chắc xảy ra, và việc tập đoàn Hàn Quốc này trang bị trên thiết bị của mình những tính năng độc đáo cho camera theo đúng truyền thống sáng tạo của hãng cũng không có gì quá kinh ngạc.

6. Tùy chọn lưu trữ

Theo PC Advisor, Galaxy Note 3 sẽ được trang bị dung lượng lưu trữ với hai phiên bản 16GB và 32GB, đi kèm với thẻ nhớ microSD cho phép tăng bộ nhớ lên tới 64 GB trên thiết bị này. Thế hệ tiền nhiệm của dòng Galaxy Note cũng đi kèm với khe cắm thẻ nhớ microSD, do đó không có lý do gì để Samsung loại bỏ tính năng có ích này trên dòng phablet sắp ra của hãng.

7. Nhiều biến thể

Samsung đã đưa ra 6 phiên bản khác nhau đối với dòng sản phẩm Galaxy S4 của mình, và có vẻ như hãng sẽ tiếp áp dụng chiến lược tiếp cận này đối với Note 3. ET News, trang web tin của Hàn Quốc cho rằng rất có thể đời phablet mới nhất của Samsung sẽ đến với một loạt cấu hình phần cứng, đi kèm với những đổi thay nhỏ trong kích cỡ màn hình, máy ảnh hay vật liệu.

Thí dụ, phiên bản đắt nhất của Note 3 có thể đi kèm với công nghệ màn hình dẻo của Samsung, camera 13 megapixel cùng một “body” kim khí cao cấp. Tuy nhiên với truyền thống “ưa đồ nhựa” của hãng điện tử Hàn Quốc thì điều này có lẽ khó có thể xảy ra.

Tham khảo: laptopmag.Com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang