Pages

Labels

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Những con số gây “choáng” của Apple

Những con số gây “choáng” của Apple

Ngay sau khi công bố hệ điều hành iOS 7 tại hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển ứng dụng (WWDC) diễn ra ở đô thị San Francisco, Mỹ. Apple cũng chia sẻ một loạt những con số “khủng” mà đã trở thành niềm kiêu hãnh của công ty. Đây cũng là cách chứng minh chỉ số phục vụ, chỉ số bằng lòng, cũng như mức độ thành công của công ty vào các sản phẩm và dịch vụ họ đang  lap dat camera gia re tai ha noi  cung cấp.

Có hơn 50 tỷ lượt tải về các vận dụng từ Apple Store trong thời gian qua

Theo con số thống kê mà Apple vừa cung cấp, trên kho vận dụng Apple Store hiện đang có hơn 900.000 vận dụng được liệt kê, với 375.000 áp dụng dành cho iPad. Có 93% các áp dụng trên Apple Store được tải về chí ít 1 lần/tháng. Tính tổng cộng, đã có hơn 50 tỷ lượt tải về các áp dụng từ Apple Store trong thời gian qua.

Những con số này được đem ra so sánh  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  với con số ban bố tạiWWDC năm ngoái. Theo đó tính đến tháng 6/2012, Apple có 650.000 vận dụng, với 225.000 dành cho iPad. Có 30 tỷ lượt tải về tính đến thời khắc đó, nhưng nó đã tăng thêm 20 tỷ chỉ trong 1 năm. Xa hơn một tí về thời điểm năm 2011, các con số này thậm chí còn thấp hơn rất nhiều với chỉ 425.000 ứng dụng, trong đó 90.000 ứng dụng dành cho iPad.

Tải ứng dụng trên laptop Mac đạt con số 72 triệu, gấp đôi so với cách đây 5 năm. Trong vòng 5 năm qua, Mac tăng trưởng 100% trong khi con số này với máy tính để bàn Apple là 18%.

Tải ứng dụng trên laptop Mac đạt con số 72 triệu

Cũng tại sự kiện này, CEO Tim Cook  lap dat camera quan sat gia re  cho biết, có 575 triệu account trên Apple Store và có nhiều tài khoản đăng ký bằng thẻ tín dụng hơn bất kỳ chợ ứng dụng nào trên Internet. Apple trả 10 tỉ USD trong tổng thu nhập cho các nhà phát triển. Con số này gấp ba lần số tiền mà các đối thủ cạnh tranh chính của Apple bỏ ra để trả cho các nhà phát triển của mình.

Tính đến thời điểm ngày nay, công ty của Mỹ đã bán được hơn 600 triệu thiết bị iOS, một con số khá cao. Tuy nhiên, vẫn còn kém xa so với con số 900 triệu thiết bị Android mà Google công bố hồi tháng trước.

Ngoài ra,Applecòn thực hành cuộc khảo sát trên toàn cầu cho thấy chừng độ phổ biến, và chừng độ ưng của người dùng với dòng sản phẩm này là rất cao.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang