Pages

Labels

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Moto X - smartphone tùy biến cao nhất từ trước đến nay ra mắt

Moto X là smartphone duy nhất hiện cho phép người dùng tùy chọn in thông điệp nên mặt sau máy, chọn trước hình nền và lời chào khi máy phát động.

Sau một thời kì dài đồn đoán, cuối cùng chiếc Moto X – sản phẩm được xem là tích hợp đầy đủ những tinh hoa của Motorolalap dat camerađã ra mắt trong một sự kiện kết thúc cách đây ít giờ. Không nằm ngoài dự đoán trước đó, Moto X là chiếc smartphone cho phép tùy biến nhiều nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, người dùng có dịp lựa chọn rất nhiều màu sắc khác nhau, thay vì chỉ 2 màu trắng, đen truyềncamera quan sátthống. Bên cạnh đó, Motorola còn cho phép người dùng tùy chọn in tên hoặc bất cứ thông điệp gì lên mặt sau của máy, chọn trước hình nền và lời chào khi máy pháthttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiđộng.

Ngoại giả, hãng này còn lập hẳn một website riêng mang tên Moto Maker, cho phép người dùng tùy ý thiết kế chiếc Moto X của mình. Motorola cho biết, họ cũng đang coi xét cho mắt phiên bản Moto X dùng vỏ gỗ trong thời gian tới.

Về thiết kế, Moto X gần như là lột hoàn toàn so với các sản phẩm dòng Droid truyền thống với thiết kế kiểu giọt nước mềm mại. Mặt sau của máy vẫn được làm bằng nguyên liệu sợi Kevlar thân thuộc, khung nhôm còn mặt trước dùng kính cường lực Moto Magic Glass.

Chỗ mỏng nhất của Moto X chỉ là 5,6 mm trong khi chỗ dày nhất lên đếnSaints Row iv10,4 mm. Model này nặng 130 gram, dùng màn hình 4,7 inch HD, mật độ điểm ảnh 316 ppi. Máy dùng camera chính 10 megapixel, camera trước 2 megapxel và bộ nhớ trong 16 hoặc 32 GB.

Giốnglắp đặt camera quan sátnhư một số sản phẩm vừa ra mắt của Motorola, Moto X được tích hợp hệ thống chip 8 nhân X8 Mobile Computing System. Hệ thống này bao gồm 1 CPU lõi kép tốc độ 1,7 GHz của Qualcomm, một GPU lõi tứ Adremo 320 cùng với đó là một chip phiên dịch ngôn ngữ và một chip xử lý theo ngữ cảnh rất đặc biệt.

Có một tí thất vọng khi giá bán của Moto X không thấp như kỳ vọng trước đó. Model này sẽ được phân phối qua hàng loạt các nhà mạng của Mỹ từ tháng 8 với giá từ 199 USDtổng đài điện thoạikèm giao kèo 2 năm cho bản 16 GB. Ngày nay, Motorola cũng chưa có bất cứ thông báo nào về thời điểm phát hành sản phẩm này ra thị trường quốc tế.

Thành Duy

Theo Infonet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang