Pages

Labels

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Mọi phiên bản của Xbox One đều sẽ đi kèm tai nghe

Game4V.Com - bữa nay, Microsoft đã chính thức ban bố phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Day One của hệ máy next-gen này sẽ được đi kèm một tai nghe chat.

Game4V.Com - bữa nay, Microsoft đã chính thức ban bố phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Day One của hệ máy next-gen này sẽ được đi kèm một tai nghe chat .


Cách đây khônglap dat camera gia re tai ha noilâu, người ta vẫn nghĩ tai nghe sẽ không được đi chung với hệ máy console , nhưng sau đó Microsoft đã cân nhắc lại và sẽ xem xét việc đưa tai nghe vào chung một hộp với Xbox One.


Và bữa nay, việc này đã chính thức được công nhận: Tai nghe (do chính Microsoft thiết kế theo phong cách Xbox One) sẽ ở chung một hộp với phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Day One, người phát ngôn của Microsoft chia sẻ với Game4V.


Chilap dat camera quan sat re nhat ha noitiết về chiếc Xbox One phiên bản Day Ones , bạn có thể xem clip ‘’đập hộp’’ dưới đây:

Clip đập hộp Xbox One


Sau đây là một số chi tiết khác của Xbox One, được đăng tải lên bởi Albert Penello – giám đốc kế hoạch sản phẩm :

- Dây cáp HDMI 4K ( tương trợ màn hình 1080p, 4K và 3D)
- Đầu phát tín hiệu không dây Xbox, hỗ trợ 2 giải băng tần là 2.4 GHz và 5 GHz. Khi bạn cắm micro-USB vào tay cầm có dây, bạn có thể dùng tay cầm không có pin trong chế độ này.


Xboxlap dat camera quan sat gia reOne sẽ sẵn sàng ra mắt vào tháng 11 tới, bạn đã chuẩn bị để ‘’rước nàng về dinh’’ chưa ?

[Monkey]

( Theo VG247 )

Các file đính kèm: a">

WP_20130716_007.Jpg kích tấc: 136,7 KB Đọc: 0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang