Pages

Labels

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Máy ảnh không gương lật cao cấp của Panasonic chính thức ra mắt

Lumix DMC-GX7 của Panasonic chính thức trình làng.

Có lẽ đến thời khắc hiện tại chúng ta không cótổng đài điện thoạinhiều thông tin để nói về chiếc máy ảnh không gương lật cao cấp Lumix DMC-GX7 của Panasonic, bởi gần như tuốt thông báo đã lộ diện cách đây ít ngày . Chỉ có 1 điểm mới là bữa nay, Panasoniccamera quan sátđã chính thức giới thiệu sản phẩm.

Lumix DMC-GX7 được trang bị cảm biến Live MOS 16 MP và là dòng máy ảnh không gương lật hướng trực tiếp tới người dùng chuyên nghiệp. Chiếc camera mang phong cách metro này thuôn hơn nhiều so với GH-3 nhờ lớp vỏ làm bằng hợp kim magie. DMC-GX7 còn được trang bị hệ thống ổn định ảnh trênlap dat camerathân và tốc độ màn trập nhanh nhất 1/8000 giây, ISO cao nhất 25.600. DMC-GX7 có thể quay video full HD tốc độ khung hình 60fps ở định dạng AVCHD.

Mộtlắp đặt camera quan sátsố thông số khác của máy gồm 2 bánh xe điều khiển thuận lợi cho việc điều khiển, kính ngắm EVF 2,76 triệu điểm ảnh tích hợp trên thân có thể xoay 90 độ, màn hình cảm ứng LCD 3 inch 1,04 triệu điểm ảnh có khả năng lật xoay 45/80 độ linh hoạt. WiFi và NFC cũng được tích hợp trên sản phẩm.

GX7http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noisẽ được bán với giá $1100 (cho thị trường Mỹ) với body kèm lens kit 14-42mm. Nếu chỉ mua body thì giá bán là $1.000. Ngoài ra, 1 ống kính Lumix mới cũng sẽ được Panasonic bán ra. Ống kính có độ dài tiêu cự 42,5 mm, khẩu độ f/1.2.

ThamSaints Row ivkhảo: Engadget.Com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang