Pages

Labels

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Lộ ảnh OPPO N1 dùng cảm ứng mặt sau

Lộ ảnh OPPO N1 có cảm ứng mặt sau

Tuy nhiên, những thông tin về máy lại tiếp chuyện được tiết lậu cho thấy đây là có thể là “bom tấn” mà OPPO muốn tung ra trong năm nay.

Sau khi xác nhận sự tồn tại của OPPO N1 , OPPO liền cập nhật thông báo trên tài khoản Weibo và Twitter  click here  về chiếc smartphone này nhằm cuốn thêm sự để ý trước thềm ra mắt. Tuy nhiên, tính năng đáng để ý nhất mới được hé lộ, theo trang công nghệ Android Authority sẽ là cảm ứng ở mặt sau.

Hình ảnh về camera của OPPO N1 xuất hiện trước đó

Trong bức hình quảng cáo rò rỉ của mình, OPPO sử dụng hình ảnh tấm lưng trần gợi cảm của  chi tiết  người đàn bà để lăng xê cho một tính năng mà hãng gọi là "Cảm ứng mặt sau trên N1. Một trải nghiệm hoàn toàn mới". Đi kèm bức hình là "lời khuyên": "Đừng chỉ chạm vào mặt trước, mặt sau cũng rất thú vị…"

Như chúng ta đã biết, ý tưởng về một thiết bị tích hợp màn hình cảm ứng ở mặt sau không phải là điều gì đó quá mới. Công nghệ này từng được trang bị trên máy chơi game cầm tay Playstation Vita. Bên cạnh đó, một bằng sáng chế của Google cũng tận chủ tâm tưởng này để vận dụng lên các thiết bị di động. Tuy nhiên đây là lần trước hết chung ta nghe nói về một chiếc điện thoại di động dùng công nghệ cao này.

Hình ảnh rò rỉ lần này hàm ý N1 sẽ có màn hình cảm ứng phía sau

Lý hương nguyên nhân tại sao chúng ta cần một màn hình cảm ứng ở mặt sau, thì lời giải thích rõ ràng nhất là việc tích hợp cảm ứng ở mặt sau sẽ giúp tạo thêm không gian cho mặt trước, không bị ngón tay của chính người dùng che mất. Cũng có thể nó sẽ giúp bạn chụp một bức ảnh  chi tiết  hoàn hảo, bởi dù sao OPPO khi quảng cáo N1 cũng nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh của máy, khi gọi N1 là một chiếc cameraphone.

Nhiều người cho rằng N1 chính là phiên bản thay thế của chiếc smartphone đang gặp hái khá nhiều thành công cho OPPO là Find 5, và máy sẽ sở hữu màn hình 5 inch Full HD giống như “tiền bối”.

Theo một số nguồn tin cho biết, chiếc smartphone OPPO N1 này sẽ được tung ra trong tháng 9 tới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang