Pages

Labels

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

LG tổng tiến công thị trường di động

  

Theo ông Dimitar Valev, một chiếc máy tính bảng sử dụng nền móng Android kiên cố được ra mắt vào cuối năm, điều này khẳng định những tin đồn từ trước đến nay là sự thực. Trước đó, nhiều thông tin cho biết, LG đang phát triển máy tính bảng tên mã V500, kích thước màn  xem thêm  hình là 9,8 inch.

Bên cạnh đó, lãnh đạo của LG cũng chia sẻ thêm thông tin về kế hoạch phát triển những chiếc điện thoại có màn hình lớn, hao hao như Optimus G Pro và dòng sản phẩm Vu. Cụ thể, LG sẽ gia nhập hàng ngũ các thiết bị phablet 6 inch trong thời kì tới. Với sự công bố màn hình LCD AH-IPS trước nhất cho smartphone có độ phân giải Quad HD (2566 x 1440 pixel), LG chứng minh đã chứng minh rằng, công ty sẽ có rất nhiều đổi mới trong các sản phẩm sắp ra mắt.

Trong năm tới, người dùng có thể chứng kiến sự ra đời của thiết bị đồng hồ  click here  đeo tay thông minh do nhà sinh sản điện thoại lớn thứ 2 của Hàn Quốc sinh sản. Ông Valev tiết lộ, LG đã từng cho ra đời một sản phẩm rưa rứa vào ba năm trước đây, tuy nhiên, theo ông Valev, thời khắc đó không hợp cho sự ra mắt của thiết bị này, nên, sản phẩm chưa đích thực thành công như trông đợi.

San sẻ về thiết bị đồng hồ đeo tay sáng ý, ông Valev không quên đề cập tới tin đồn rằng thiết bị này sẽ được LG trang bị màn hình hiển thị dẻo trong vài tháng qua. Ông Valev cho biết, đồng hồ sáng dạ của LG sẽ có mặt tại "một  chi tiết  số thị trường khăng khăng" trong năm tới.

Theo lãnh đạo của LG, công ty đang nghiêm chỉnh coi xét lại kế hoạch sử dụng Windows Phone cho các sản phẩm mới của mình, điều này phụ thuộc vào những gì Microsoft sẽ làm với các phiên bản kế tiếp của hệ điều hành di động của mình.

Bên cạnh đó, thiết bị dùng hệ điều hành Firefox cũng có khả năng được LG phát triển trong thời kì tới. Tuy nhiên, LG sẽ chờ và coi xét cách tiếp cận, đánh giá của người dùng trước khi quyết định sử dụng nền tảng này trong kế hoạch phát triển sản phẩm.

Như vậy, có thể thấy, lãnh đạo LG khá lạc quan với sự tăng trưởng của bộ phận di động của công ty, không chỉ trên phân khúc máy tính bảng và phablet mà còn trong phân khúc smartphone giá rẻ.

LH (Dịch)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang