Pages

Labels

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

IPhone 5 sẽ bị khai tử, dọn đường cho iPhone 5C

Nhà phân tách nổi tiếng Mingchi Kuo vừa cho đăng một bài viết khá dài, trong đó nhấn mạnh việc Apple sẽ cho dừng sản xuất chiếc iPhone 5 sau khi tung ra iPhone 5S và model giá rẻ 5C.

 Bloomberg  ở đây   sau đó đã tóm lược lại bài viết này và đưa ra nhận định, iPhone 5C sẽ chính là sản phẩm thay thế iPhone 5. Theo ông Kuo, iPhone 5C sẽ được bán với giá 400 – 500 USD. Có vẻ như, những người thông thuộc nhất về Apple đều cho rằng, không có chuyện Apple sẽ tung ra một sản phẩm “giá rẻ” nhằm phục vụ người dùng bình dân. Trước đó, CEO của Foxconn từng lên tiếng khẳng định, iPhone “giá rẻ” sẽ có giá không hề rẻ.

Đáng kinh ngạc là ông Kuo lại khẳng định, Apple sẽ vẫn giữ lại dòng sản  read more  phẩm iPhone 4S. Theo truyền thống, Apple sẽ hạ giá sản phẩm iPhone đời sớm muộn khi iPhone mới ra mắt. Tuy nhiên, việc giữ lại chiếc iPhone 5 sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh số của iPhone 5C bởi lẽ, sau khi iPhone 5S ra mắt, giá bán của iPhone 5 cũng sẽ giảm xuống mức khoảng 500 USD.

Ngoại giả, việc loại bỏ chiếc iPhone 5 cũng khiến một bộ phận người dùng bức phải chọn iPhone 5S bởi theo truyền thống, 2 sản phẩm này sẽ có thiết kế giống hệt nhau. Nếu những thông báo này là chuẩn xác, sau thời điểm tháng 10 năm nay, Apple sẽ cho phân phối ra 3 sản phẩm iPhone, trong đó có 2 model hoàn toàn mới là iPhone  xem thêm  5S và iPhone 5C. Sản phẩm còn lại là iPhone 4S, model đã có 2 năm tuổi đời, thiết kế vỏ kính và cổng sạc 30-pin cũ kỹ.

Trước đó, phần đông giáo đồ công nghệ đều dự đoán, Apple sẽ khai tử iPhone 4S để đồng bộ hóa loại cổng kết nối Lightning thế hệ mới.

Đức Nam

Theo kiến thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang