Pages

Labels

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

IPad mini 2 dùng màn hình Retina của Samsung

ICTnews – Theo nguồn tin mới nhất, Samsung là một trong những đối tác sản xuất màn hình cho iPad mini thế hệ mới của Apple, và rất có thể sẽ là màn hình Retina độ phân giải cao.

>>Camera quan sátiPad mini Retina sẽ ra mắt mùa thu năm nay? / iPad mini 2 có màn hình “đỉnh” hơn iPad 4?

Thời báo phố Wall trích dẫn nguồn tin cho biết các đối tác cung cấp của Apple đang chuẩn bị sinh sản hàng loạt iPad mini. Sản phẩm dự kiến sẽ trình làng trong quý 4/2013.

Theo nguồn tin, Applelap dat camerađang làm việc với các đối tác cung cấp ở châu Á về màn hình Retina độ phân giải cao cho iPad mini. Apple đặt hàng màn hình cho iPad mini từ ba công ty là LG, Sharp và Samsung. Ban sơ, Apple dự kiến chỉ đặt hàng màn hình của LG và Sharp, nhưng đã quyết định dùngtổng đài điện thoạicả màn hình của Samsung để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu. Đây là một dấu hiệu cho thấy Apple vẫn gặp nhiều khó khăn khi gắng giảm sự phụ thuộc vào đối thủ lớn nhất là Samsung.

Applelắp đặt camera quan sátluôn thử nghiệm nhiều thiết kế khác nhau chohttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noimỗi sản phẩm, nên chi chưa rõ liệu rút cuộc iPad mini có được trang bị màn hình Retina hay không. Tuy nhiên, điều này rất có khả năng sẽ xảy ra, đặc biệt sau khi Google đã phátSaints Row ivhành tablet Nexus 7 thế hệ mới với màn hình độ phân giải cao.

Cũng theo nguồn tin, iPad mini mới có khả năng có cùng cỡ màn hình với mẫu hiện tại, 7,9 inch. Apple cũng được cho là đang cân nhắc một loạt màu cho vỏ sau của iPad mini mới (iPad mini ngày nay chỉ có phiên bản màu vỏ là đen và trắng).

Phạm Duyên

Theo Wall Street Journal, The Verge

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang