Pages

Labels

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

HTC từng mở website giúp người mua tự thiết kế điện thoại

Hao hao như Moto X của Motorola, HTC cũng từng nghĩ đến việc để người dùng tuyển lựa màu sắc cho thiết bị của mình. Năm ngoái, hãng điện tử Đài Loan đã lên kế hoạch để tạo ra một website cho phép người dùng chọn màu sắc từng thành phần bên ngoài của chiếc điện thoại trước khi đặt mua từ hãng.

HTC đã từng có ý tưởng  lap dat camera quan sat gia re  để người tiêu dùng tự quyết định màu sắc điện thoại

Theo The Verge, dịch vụ này được dự kiến dành cho thuê bao của nhà mạng Sprint của Mỹ. Khi mua một chiếc HTC 8XT dùng Windows Phone, khách hàng có thể lên website của HTC để tự chọn màu sắc ưa thích cho vỏ máy, loa, và dấu hiệu cá nhân chủ nghĩa.

Tuy nhiên, cả nhà mạng Sprint lẫn HTC đã  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  hủy bỏ dự án này vì ngại phức tạp. Cuối cùng HTC cũng đã tung ra chiếc HTC 8XT chỉ với hai tuyển lựa màu sắc. Tuy nhiên, trong thời kì tới, nếu chiếc Moto X thành công khi để người dùng tự chọn màu sắc, có thể HTC sẽ nghĩ suy lại và tái phát động dự án đã từng vạch ra với nhà mạng Sprint.

Nếu  lap dat camera gia re tai ha noi  Moto X thành công với 18 mẫu màu khác nhau, HTC và Sprint sẽ suy nghĩ lại!

Được ra mắt gần đây, chiếc Moto X của Motorola có đến 18 để người mua lựa chọn. Hãng đã lập ra một website mang tên Moto Maker để người mua tự phối màu cho thiết bị của mình. Ngày nay, website này vẫn chưa hoàn thiện để ra mắt khách hàng.

Duy Nguyễn

Theo kiến thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang