Pages

Labels

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

HTC khởi động chiến dịch quảng cáo mới với chi phí gần 1 tỉ USD

Ngày 12/8, HTC công bố chiến dịch marketing lớn nhất từ trước đến nay với tên gọi “Change”. Đây là một chiến lược dài hạn nhằm kỉ niệm những tác động mang tính đột phá của HTC trong ngành công nghiệp di động với lịch sử hơn 17 năm qua.

Đểthietbithanglong.Vnđánh dấu sự ra mắt nền móng thương hiệu mới, một chiến dịch quảng cáo sẽ chính thức bắt đầu từ tháng 8/2013. Được thực hành bởi diễn viên, đạo diễn nức tiếng, Robert Downey Jr, người đã từng đóng vai chính trong phim "Người sắt", thước phim lăng xê trước nhất sẽ được lên sóng YouTube vàohttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noingày 15/08 sắp tới.

Ông Ben Ho, Giám đốc Marketing của HTC phát biểu, “Sự cải tiến, đáng tin cậy và táo tợn của HTC đã biến chúng tôi trở nên những nhà đi đầu trong công cuộc đổi mới của ngành công nghiệp điện thoại di động và dẫn dắt chúng tôi đến việc ra mắt chiếc HTC One - một sản phẩm được các chuyên gia, những người có tầm ảnh hưởng mạnh đánh giá là chiếc điện thoại tốt nhất trên thế giới. Nền tảng “thay đổi” của HTC làclick herehoàn toàn khác biệt và mang đến cho thương hiệu của chúng tôi những nét rất riêng cũng giống như những đặc trưng khi nói đến các sản phẩm HTC. Với chiến dịch này, chúng tôi khẳng định vai trò của HTC trong thị trường di động, đó là xác định sự thay đổi và hướng ngành công nghiệp đến việc phát triển các công nghệ mới nhất và sáng tạo nhất.”

Chiến dịch sẽ được thực hành trong 3 giai đoạn với chiến dịch lăng xê khai mạc tập trung vào việc tên gọi HTC có ý nghĩa như thế nào, giai đoạn 2 sẽ thiên về việc triển khai ý tưởng, tập hợp vào việc những cải tiến mới nhất của HTC – như BlinkFeed, Video Highlights và BoomSound. Những lăngtại đâyxê tiếp sau nữa sẽ tập kết vào việc các sản phẩm HTC mang lại sức mạnh như thế nào cho các cá nhân chủ nghĩa.

Liệu với chiến lược mới này sẽ đem lại sự hồi sinh mới mẻ cho HTC? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Theo HTC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang