Pages

Labels

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

HP Slate Pro 8 trang bị chip xử lí Tegra 4 xuất hiện trên GFXBench

Một thiết bị bí mật mới chưa có tên chính thức vài ngày trước đó là HP Bodhi xuất hiện trên trang GFXBench với điểm đánh giá hiệu suất khá cao cho khả năng xử lí đồ họa của Nvidia vừa chính thức có tên mới là HP Slate Pro 8 với những tham số ban sơ khá ấn tượng.

 tham khảo 

HP Slate 7

Một cấu hình mạnh mẽ với chip xử lí lõi tứ Tegra 4 bác ái ARM Cortex A15 sẽ là điểm nhấn quan trọng của máy, bởi lẽ nó được thiết lập để có thể vận hành với  ở đây  tốc độ tối đa lên tới 1,8 GHz, một nâng cấp đáng kể so với con chip dùng nhân Cortex A9 ở phiên bản tiền nhiệm, và điều này cố nhiên cũng sẽ làm cho máy nhanh hơn rất nhiều so với Nexus 7 đời 2.

Ngoài nhân xử lí đã rõ, chiếc MTB này còn được cho là có màn hình cảm ứng 8 inch có độ phân giải 1600 x 1200 pixel, cung cấp mật độ điểm ảnh khoảng 250 ppi. Đồng thời, máy sẽ đi kèm với RAM 2 GB, pin dung lượng 5000 mAh, tương trợ thẻ nhớ microSD và chạy trên nền móng Android 4.2.2 Jelly Bean.

Các thông số khác hệ trọng đến kích cỡ và dung lượng bộ  read more  nhớ trong hiện vẫn khá kín trước ngày ra mắt, tuy nhiên nếu xét về giá cả thì khả năng cao HP vẫn sẽ giữ một mức giá nào đó trong phạm vi hao hao Slate 7, và điều đó phần nào cũng khiến cho Slate 8 Pro lại càng trở thành cuộn hơn bao giờ hết.

Trước đó, khi ra mắt chiếc Slate 7, HP vốn đã không mấy quan hoài tới khả năng cạnh tranh trên thị trường nhiều, tuy nhiên có nhẽ với bản cập nhật mới nhất này, thiết bị có thể là cái tên cạnh tranh giúp HP đối chọi với Google Nexus 7 hay Samsung Galaxy Tab.

Theo Android Authority


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang