Pages

Labels

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

G Lens của Sony Honami là gì?

Sau khi gây dựng được chút thành công đối với Xperia Z và Xperia Z Ultra, Sony được cho là sẽ giới thiệu thiết bị đầu bảng tiếp theo mang tên Honami i1 vào tháng 9. Đây hẹn sẽ là mộthttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noithiết bị rất quyến rũ, nhất là ở mảng chụp ảnh.

Honami sẽ có cảm biến camera độ phân giải 20MP, tương đương với kích tấc 5248 x 3936 pixel. Người dùng cũng có thể chụp ở độ phân giải 8MP ở các tỉ lệ 4:3 và 16:9. Tuy nhiên thông báo này mới chỉ có được nhờ các nguồn tin không chính thức và phiên bản phần mềm trên máy vẫn chưa được hoàntổng đài điện thoạithiện.

Ống kính của Honami tương đối nhỏ và đèn flash sử dụng công nghệ đi-ốt phát quang LED chứ không phải flash Xenon. Ở bên cạnh ống kính có biểu trưng G Lens và dòng chữ bí hiểm thường thấy trên các phiên bản mẫu của các hãng điện tử. Vậy G có nghĩa là gì?

Sony là một hãng sinh sản có tiếng trong lĩnh vực máySaints Row ivảnh và trang thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp, bao gồm cả các ống kính chuyên nghiệp.Lắp đặt camera quan sátHãng có nhiều dòng sản phẩm ống kính và dòng G là một trong những dòng nổi tiếng nhất:"Những tiến bộ trong công nghệ ống kính được phát triển trong nhiều năm bởi Konica Minolta đã được thừa hưởng bởi thiết kế độc đáo của Sony và chất lượng được bảo đảm để cho ra đời các dòng ống kính hàng đầu. G Lens nổi trội không chỉ bởi chất lượng ảnh khi phóng to tuyệt, mà còn ở khả năng tạo bokeh tuyệt đẹp. Danh hiệu G chỉ gắn liền với các ống kính hiệu năng cao nhất".

Nhưlap dat cameravậy ống kính G thuộc loại top trong số các ống kính chuyên nghiệp và vì vậy chắc chắn nó có giá rất đắt. Tất nhiên Honami sẽ không sở hữu bất kì thứ ống kính nào như vậy, bù lại có thể Sony sẽ chỉ trang bị một số công nghệ mượn từ G Lens. Nói cách khác, thương hiệu G trên smartphone Sony có thể sẽ được ứng dụng giống với cách Nokia dùng ống Carl Zeiss.

Việt Dũng

Theo Android Authority

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang