Pages

Labels

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Apple sẽ tung ra iPhone 5S phiên bản 128GB

Cách đây không lâu Apple ấn định công bố ngày ra mắt iPhone 5S và iPhone 5C vào 10/9. Hình ảnh rò rỉ của hai sản phẩm mới này tuần tự được các trang tin tung  xem thêm  ra cùng với một số thông báo khá quan trọng.

Càng gần đến ngày ra mắt, những dự đoán về sản phẩm mới nhất của quả táo cắn dở lại càng được tung ra nhiều hơn. Gần đây, một nhà phân tách nối tiếng cho rằng iPhone sẽ tung ra iPhone 5S phiên bản 128GB.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI, Apple sẽ tung ra iPhone 5S với đột phá về dung lượng lưu trữ lên tới 128 GB. Nếu dự đoán của Ming-Chi Kuo là đúng, iPhone 5S sẽ là sản phẩm thứ hai của Apple sau iPad 4 được trang bị dung lượng lưu trữ khổng lồ như vậy.

IPhone 5S phiên bản 128Gb sẽ  read more  có giá khoảng 499 USD theo khung giá ngày nay của Apple. Ming-Chi Kuo cũng hy vọng sắp tới iPhone sẽ được trang bị chip A7 cùng bộ nhớ Ram LPDDR3 1GB. Chip mới nhất này được xây dựng trên nền tảng ARMv8 và sẽ tiết kiệm pin hơn 20% so với chip A6 SoC  tham khảo  ngày nay.

Các nhà phân tách cũng khẳng định rằng Apple sẽ nâng cấp camera của iPhone 5S với độ mở ống kính F/2.0 và đèn flash LED kép. Như vậy, camera của iPhone 5S có khả năng cho ra những hình ảnh sắc nét và màu nhan sắc hơn trong điều kiện ánh sáng kém.

Rốt cục, Apple cũng dự kiến sẽ tung ra phiên bản màu vàng bên cạnh hai màu đen và trắng căn bản cho iPhone 5S.

 Phương Thảo 
 Theo gsmarena 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang