Pages

Labels

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

92% người dùng vẫn in trên giấy mỗi ngày

92% người dùng vẫn in trên giấy mỗi ngày.

Nghiên cứu được thực hành bởi OKI System, bằng cách khảo sát 2.000 viên chức ở Anh. Ngoài con số 92% kia, nghiên cứu còn cho thấy 45% người dùng in chí ít 10 trang giấy mỗi ngày.

Nhu  ở đây  cầu in ấn ra giấy còn rất cao.

Graham Lowes, giám đốc tiếp thị của OKI System tại Vương quốc Anh đánh giá, đó là một sự phung phá lớn. Nếu được tham vấn vấn chuyên môn để có biện pháp quản lý hiệu quả hơn thì các tổ chức có thể giảm đến 30% phí in ấn.

Ở góc cạnh khác,  tham khảo  có đến 79% người được khảo sát nói rằng họ ngang nhiên dùng thiết bị ở văn phòng để in ấn tài liệu cá nhân, trong đó có 9% làm việc này hằng ngày. Khảo sát cũng cho thấy điện thoại sáng ý và máy tính bảng là một căn do làm gia tăng tỉ lệ in ấn, có 24% số người đọc  chi tiết  hỏi cho biết họ hay mang các thiết bị này vào văn phòng và 45% trong đó sử dụng chúng để in ấn.

Kết quả của nghiên cứu này đã cho thấy một thực tại rất khác so với những gì mà con người đang muốn đạt được. Theo đó, loài người đang muốn hạn chế dùng giấy, thay vào đó mọi tài liệu sẽ được số hóa để lưu trữ và đọc trực tiếp trên máy tính bảng, điện thoại sáng dạ, cũng như tận dụng sức mạnh của Internet và công nghệ đương đại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang