Pages

Labels

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

5 máy tính bảng hàng hiệu giá siêu rẻ tại Việt Nam

Giống như điện thoại, thị trường máy tính bảng giá rẻ đang phát triển rất mạnh tại Việt Nam. Nếu như khoảng 1,5 năm trước, rất khó để người dùng lựa chọn một chiếc máy tính bảng cấu hình tốt ở tầm giá 5 triệu thì hiện thời, họ đã có trong tay hàng tá những chọn lọc.

Theo san sớt của vị Giám đốc một đại lý bán lẻ lớn tại TP.HCM, máy tính bảng giá rẻ hiện đã có thị phần ngang ngửa với các mẫu máy tính bảng cao cấp và sẽ tiếp chuyện phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Dưới đây là danh sách 5 mẫu máy tính bảng có giá siêu rẻ, đến từ các thương hiệu có uy tín tại Việt Nam:

 Acer Iconia Tab B1 (2,8 triệu đồng) 

Để đánh đổi lấy một sản phẩm được xem là rẻ nhất nhì trong làng máy tính bảng hiện tại, Acer đã phải  xem thêm  hy sinh khá nhiều tính năng trên chiếc B1. Cụ thể, máy không có camera sau, pin có dung lượng 2.710 mAh – chỉ tương đương với pin của một số smartphone 5 inch hiện.

Tuy nhiên, nếu bỏ qua yếu tố về pin, người dùng hoàn toàn có thể chấp nhận với trải nghiệm do sản phẩm này mang lại. Máy được tích hợp sẵn phiên bản hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean – phiên bản ổn định nhất của Android từ trước đến nay, chip lõi kép của Media Tek và dung lượng lưu trữ trong 8 GB.

 Asus Memo Pad (3 triệu đồng) 

Giống như chiếc Iconia Tab B1, Asus Memo Pad cũng không được tích hợp camera sau, không có kết nối 3G và mặt sau được thiết kế bằng một loại vỏ nhựa khá rẻ tiền. Tuy nhiên, dung lượng pin của máy được đẩy lên mức 4.325 mAh. Ngoại giả, máy có RAM 1 GB và chip Cortex A9 tốc độ 1 GHz, những tham số khá ấn tượng.

Bên cạnh các áp dụng miễn phí của Google, model này còn cung cấp khá nhiều các ứng dụng thú vị của riêng Asus như SuperNote Lite cho việc chú thích, MyPaint để vạ hay Floating App để mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Với khoảng 3 triệu đồng bỏ ra cho một sản phẩm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu căn bản của một chiếc máy tính bảng, thao tác mượt và tính di động cao, bạn sẽ không phải hối tiếc.

 Asus Memo Pad HD7 (4 triệu đồng) 

Nhìn vào cái tên của nó, bạn cũng có thể đoán được, đây là bản nâng cấp của chiếc Memo Pad. Điểm bổ sung đáng chú ý nhất của sản phẩm này chính là màn hình HD (so với WSVGA – 1.024 x 600 pixel) và camera sau độ phân giải 5 megapixel. Ngoại giả, mặt sau của máy cũng được thiết kế trơn nhẵn, cho cảm giác hoàn thiện hơn nhiều so với phiên bản trước.

Để so sánh, màn hình HD của máy đích thực là một nâng cấp sáng giá  xem thêm  bởi hình ảnh, chữ, video của máy hiển thị rõ nét hơn hẳn. Việc chơi game hay đọc sách cũng sẽ cho trải nghiệm “đã” hơn nhiều so với phiên bản trước. Đặc biệt, Memo Pad HD7 có loa âm lượng khá lớn, camera sau cho ảnh chụp chất lượng khá, lại có dung lượng lưu trữ trong lên đến 16 GB.

 Samsung Galaxy Tab 2 7.0 Wi-Fi (4 triệu đồng) 

Trong  read more  thế giới máy tính bảng, Galaxy Tab là một thương hiệu mạnh, chỉ đứng sau iPad của Apple, trong đó Galaxy Tab 2 7.0 bản Wi-Fi là sản phẩm giá rẻ hiếm hoi của hãng điện thoại Hàn Quốc. So với các đối thủ giá rẻ, Tab 2 7.0 sở hữu thiết kế khá ưa nhìn với độ mỏng vừa phải (10,5mm), mặt sau làm bằng nhựa trơn nhẵn đẹp mắt.

Model này dùng chip lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ trong 8 GB và camera sau 3 megapixel. Màn hình của Galaxy Tab 2 7.0 cũng cho chất lượng hiển thị tốt hơn so với các sản phẩm cùng độ phân giải (1.024 x 600 pixel). Sản phẩm này được tích hợp sẵn 2 vận dụng miễn phí đọc sách và nhiều tạp chí về thời trang, công nghệ tại Việt Nam.

 Google Nexus 7 32 GB (5,8 triệu đồng) 

Do đã ở trong tuổi sắp bị khai tử, hiện bạn chỉ có thể tìm thấy những chiếc Nexus 7 bản 32 GB - chính hãng - tại một số cửa hàng. Nếu không muốn bỏ ra một số tiền quá lớn cho một model 32 GB, người dùng có thể tìm đến các cửa hàng xách tay để chọn mua một chiếc Nexus 7 16 GB với giá khoảng 4,5 triệu đồng.

Kể từ khi ra mắt vào giữa năm ngoái, Nexus 7 vẫn được mặc định là chiếc máy tính bảng 7 inch tốt nhất trên thị trường, đặc biệt là khi giá bán của nó ở mức rất cạnh tranh. Model này luôn được cập nhật Android sớm nhất, dùng chip lõi tứ, màn hình HD và pin thời lượng cũng rất ấn tượng.

Thành Duy

Theo kiến thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang