Pages

Labels

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

10 smartphone giá rẻ của các đại gia công nghệ

Nokia Lumia 620 là một chiếc điện thoại khá xinh xắn, nhiều màu sắc.Điện thoại có màn hình đẹp, camera tốt, vi xử lý lõi đôi, rất nhiều vận dụng từ Windows Phone, hoạt động khá mượt, và mức giá chỉ khoảng 4,8 triệu VND.

Samsung Galaxy Fame là chiếc điện thoại không dùng cho người giau. Chiếc điện thoại  lap dat camera quan sat gia re  thông minh Android này có nhiều tính năng phần cứng rất tốt. Nó chỉ có điểm trừ độc nhất là màn hình 3,5 inch cùng độ phân giải khá “hẻo” là 320x480p. Nhưng với mức giá gần 4 triệu, đây có thể vẫn là sự chọn lọc tốt cho bạn.

Nokia Lumia 520. Đây là một trong những chiếc điện thoại thông minh Windows Phone rẻ nhất giờ và cũng là một trong những chiếc điện thoại phổ thông nhất thuộc loại này. Với mức giá chỉ khoảng 3,7 triệu VND, bạn sẽ sở hữu một điện thoại với màn hình 4 inch, bộ vi xử lý Snapdragon SIV lõi đôi, hệ điều hành Windows Phone hoạt động khá mượt, RAM 512 Mb.

LG Optimus L5 II. Cùng mức giá với Nokia Lumia 530, bạn sẽ sở hữu một chiếc điện thoại màn hình LCD 4 inch, bộ vi xử lý 1Ghz, RAM 512 Mb, camera 5 Mp, bộ nhớ 4Gb, dùng hệ điều hành Andorid 4.1.

LG Optimus L4 II.Với mức giá 3,5 triệu VND, chiếc điện thoại dùng hệ điều hành 4,1 inch với màn hình IPS 3,8 inch, lõi đơn, camera 3Mp cũng có thể coi là một sự chọn lựa chấp thuận được.

 lap dat camera gia re tai ha noi 

Sony Xperia E. Với mức giá 3,5 triệu VND, chiếc điện thoại này chỉ có bộ vi xử lý lõi đơn, 1GHz, cả màn hình và camera chất lượng khá thấp.

Samsung Galaxy Young là chiếc điện thoại dùng cho những  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  người muốn có một chiếc điện thoại sáng dạ, chạy hệ điều hành Android lõi đôi, màn hình 3,3 inch, bộ vi xử lý 1GHz, bộ nhớ 4 Gb. Điện thoại này có giá 3,1 triệu VND.

LG Optimus L3 II là chiếc điện thoại thuộc tầm “đáy” trong dòng điện thoại Android. Nó có màn hính 3,2 inch, độ phân giải thấp, lõi đơn. Nó chỉ có giá 2,6 triệu.

Samsung Galaxy Star là một trong những chiếc điện thoại Android rẻ nhất trên thị trường giờ. Nó dùng hệ điều hành 4,1 inch, với giá 2,1 triệu VND.

Motorola RAZR V chỉ được bán với giá 4,8 triệu VND, dù có màn hình 4,3 inch, bộ vi xử lý lõi đôi 1,2 GHz, camera 8 Mp, và đặc biệt nó chỉ mỏng 8,4 mm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang