Pages

Labels

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Xe máy điện kết nối điện thoại thông minh

SGTT.VN - Công ty Terra Motors Nhật Bản ban bố sinh sản hàng loạt sản phẩm xe máy điện trước tiên trên thế giới được kết nối với điện thoại sáng ý

Công ty Terra Motors vừa ban bố dòng xe máy điện mới, A4000i và A4000 tại Nhật Bản vào ngày 10/7/2013. Một trong những tính năng mới của dòng xe này là sự kết nối với điện thoại sáng ý. Có rất nhiều dự án của dòng xe máy điện có kết nối điện thoại sáng ý đã được ban bố bởi các hãng sinh sản xe máy khác tại Châu Âu. Tuy nhiên, Terra Motors ban bố sẽ sinh sản hàng loạt dòng sản phẩm trước tiên này trên thế giới. Sự kết nối điện thoại sáng ý có thể cung cấp dịch vụ mới cho khách hàng và xe máy điện sẽ không chỉ là một công cụ đi lại. Terra Motors sẽ phân phối dòng sản phẩm này đẵn tại thị trường Châu Á. đích của Terra Motors là bán được 100.000 chiếc cho đến năm 2015.

 

Các tính năng của A4000i

-Tính năng chính  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  là kết nối với điện thoại sáng ý.vận dụng trước tiên là khả năng chứa các dữ liệu sau đây và cơ sở dữ liệu đám mây:

1. Sự tiêu thụ điện trong quá trình tài xế.

2. Mức pin còn lại

3. Các dữ liệu khác trong quá trình tài xế.

Dòng sản phẩm này chỉ có thể kết nối với dòng iPhone.

-Pin Lithium nguyên gốc

A4000i được vận hành bởi pin lithium nguyên gốc. Pin có thể dùng để chạy quãng đuờng khoảng 50,000km, nhiều hơn gấp 5 lần các xe máy điện khác của Trung Quốc tại thị trường Châu Á. Thêm vào đó, pin có thể tháo lắp được. bởi vậy, những người sống trong căn hộ có thể sạc pin trong phòng của mình được.

 

-Chất lượng sản phẩm Nhật Bản

Để chuẩn bị cho việc phát triển sản phẩm A4000i, Terra Motors đã gửi viên chức đến các nhà nước Đông Nam Á cách đây 2 năm. Với quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về xe máy tại thị trường Châu Á, chúng tôi phát triển dòng sản phẩm thích hợp với việc dùng  lắp đặt camera quan sát  tại đây. A4000i có thể chạy được trên đường mấp mô tại Châu Á. A4000i có sức chứa 2 người lái. A4000i cũng có thể được dùng như xe máy thương nghiệp.

-Hiệu suất cao

A4000i có thể chạy êm lên dốc bằng cách tăng tốc từ từ. Hiệu suất cao này có thể giúp cho 2 người tài xế vẫn có thể ngồi trong khi tài xế lên dốc. Bạn có thể cảm nhận thêm 1 kinh nghiệm mới qua việc tài xế máy điện với A4000i.

・Tốc độ tối đa: 65km/h

・Khả năng leo dốc: 15 độ

・Quãng đường chạy cho 1 lần sạc: 65km

- So sánh khả năng tùng tiệm nhiên liệu

So với xe máy chạy bằng xăng thường ngày, bạn có thể giảm 90% tổn phí nhiên liệu. Nếu bạn tài xế A4000i, 20km mỗi ngày trong vòng 5 năm, bạn có thể tùng tiệm được VND 20,357,875 tiền xăng.

* 2Kwh cho 1 lần sạc điện: VND 2,700

* Giá xăng: VND 24,110/1 lít

* Cách tính căn bản (cách tính này chỉ vận dụng tại Việt Nam)

Kết nối với điện thoại sáng ý

dùng kết nối điện thoại sáng ý và dữ liệu thu thập từ mỗi chiếc xe máy điện, Terra Motors dự kiến  tổng đài điện thoại  sẽ cung cấp các dịch vụ mới với dữ liệu lớn trong thời kì vừa và dài. Dữ liệu có giá trị nhất là thông báo địa điểm. Bằng việc thu thập và phân tách thông báo địa điểm của người dùng, các dịch vụ mới như lăng xê cá nhân chủ nghĩa sẽ có thể thực hành được.Đối với ngành công nghiệp xe ô tô, các nhà sinh sản đã cung cấp hệ thống hướng dẫn đường cho xe ô tô.

 

tuy thế, Google và Apple kiếm thị trường mới trong ngành công nghiệp xe ô tô và gần đây họ bắt đầu kinh dinh thông báo địa điểm tại các nhà nước phát triển. Tại thị trường Đông Nam Á, điện thoại sáng ý đang bắt đầu chiếm ưu thế. Tuy nhiên, vì công cụ đi lại đẵn vẫn là xe máy, chỉ có vài công ty cung cấp dịch vụ liên hệ đến thông báo địa điểm. bởi vậy, Terra Motors sẽ cung cấp xe máy điện với có kết nối với điện thoại sáng ý, thu thập dữ liệu tại thị trường Châu Á ưng chuẩn ngành ICT (Công Nghệ thông báo & Truyền Thông).

Bằng việc dùng nguồn dữ liệu này, chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ khác nhau tại thị trường Châu Á. Terra Motors đang coi xét việc hiệp tác với đối tác thứ 3.

+ Đối với dịch vụ công cộng: Tối ưu thiết kế cơ sở hạ tầng liên lạc cho việc dùng nguồn năng lượng có hiệu suất tốt hơn

+ Đối với dịch vụ kinh dinh : quản l. Xe máy thương nghiệp, san sớt giải pháp có sẵn

+ Đối với người tiêu dùng : Bản đồ + giới thiệu thông báo khác nhau

Thị trường thế giới

Thị trường châu Á chiếm khoảng 80% thảy thị trường xe máy. Ở thị trường này, giá xăng cao và nạn ô nhiễm không khí gây ra bởi khí thải, làm khơi dậy nhu cầu về xe máy điện. Theo như kết quả cho thấy, ở Trung Quốc, hơn 30.000.000 chiếc xe máy điện được bán ra mỗi năm.

 

Tuy nhiên, xe máy điện Trung Quốc  lap dat camera  đối mặt với các vấn đề về tuổi thọ của pin, việc bảo trì, và nguồn cung cấp phụ tùng cộng thêm chất lượng sản phẩm của nó tại thị trường Châu Á. Do đó, những xe máy điện này chẳng thể cạnh tranh với xe máy chạy bằng xăng được sinh sản đẵn bởi các nhà sinh sản Nhật Bản. tỉ dụ như, ở Việt Nam, 120.000 chiếc đã được du nhập vào năm 2007 và 2008. Tuy nhiên, sau 1 đến 2 năm, phần nhiều trong số đó đã biến mất khỏi thị trường. Với sản phẩm A4000i và A4000, Terra Motors sẽ xóa sạch những hình ảnh này ( Rẻ tiền nhưng không đủ chất lượng sản phẩm và dịch vụ). Dòng sản phẩm A4000 sẽ mang đến chất lượng sản phẩm cao cấp và hệ thống bảo trì toàn quốc. giao hội vào thị trường Châu Á, đích của Terra là sẽ sinh sản 100.000 chiếc cho đến năm 2015.

Riêng tại Việt Nam, Công ty Terra Motors sẽ chính thức mở showroom và bán sản phẩm vào tháng 12/2013. Terra Motors dự định sẽ đem sản phẩm A4000i trước tiên đến Việt Nam vào tháng 08 sắp tới để giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng.

liên quan:

giám đốc điều hành Ông Shingo Hayashi

ĐT + 84 8 62794397

Địa chỉ email hayashi@terramotors.Co.Jp

Web http://www.Terra-motors.Com/vn/

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang