Pages

Labels

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Tủ lạnh hai cửa Samsung thế hệ mới: độ bền thách thức thời gian

Samsung vừa ra mắt tủ lạnh hai cửa đời mới, với công nghệ máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter Compressor được bảo hành đến 10 năm.

Đây là công nghệ đương đại vốn chỉ có ở dòng tủ lạnh cao cấp Samsung Side-by-Side, nhưng nay đã được áp dụng ở dòng tủ lạnh mới này với giá cả hợp lý. Cuộc sống với nhiều thay đổi trong 10 năm, nhưng nhờ công nghệ Digital Inverter Compressor, tủ lạnh Samsung vẫn luôn đồng hành cùng mọi gia đình.

Hoạt động dẻo dai với công nghệ biến tần kỹ thuật số (Digital Inverter Compressor)

Máy nén là bộ phận quyết định độ bền cho tủ lạnh vì đây là bộ phận đảm đương vai trò làm lạnh và duy trì độ lạnh. Các dòng tủ lạnh đời cũ chỉ được trang bị máy nén thường nhật, hoạt động theo hình thức khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và sẽ phát động lại khi nhiệt độ bên trong tủ tăng lên. Trong khi đó, máy nén biến tần kỹ thuật số (Digital Inverter Compressor) được trang bị trong tủ lạnh hai cửa Samsung đời mới có  lắp đặt camera quan sát  lốc máy hoạt động theo 5 chu kỳ với nguyên tắc không bao giờ ngừng nên bảo đảm ổn định nhiệt độ bên trong tủ lạnh, tránh gây biến thiên nhiệt độ làm hư máy. Đặc biệt, công nghệ này còn có ưu điểm làm lạnh mạnh mẽ, độ bền cao, giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động ở mức tối thiểu và tần tiện lượng điện đáng kể.

Trước đây, công nghệ biến tần kỹ thuật số chỉ được trang bị ở dòng tủ lạnh Side-by-Side cao cấp nhưng giờ, Samsung đã áp dụng công nghệ đương đại này ở dòng tủ lạnh hai cửa đời mới với thời kì bảo hành lên đến 10 năm. Dòng tủ lạnh này hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho góc bếp của mọi gia đình.

Bảo quản thực phẩm tối ưu với công nghệ làm lạnh và lưu trữ sáng dạ

Tủ lạnh hai cửa đời mới của Samsung với nhiều công nghệ và tính năng đương  tổng đài điện thoại  đại giúp lưu trữ thực phẩm tối ưu, bảo đảm độ tươi ngon của thực phẩm.

trước nhất phải kể đến công nghệ Mr. CoolPack giúp giữ lạnh đến 9 giờ liền khi mất điện. Với tính năng này, các gia đình không còn lo âu thịt cá sẽ bị hỏng hóc trong tình trạng mất điện nhiều giờ.

chẳng những vậy, ngăn giữ ẩm hoa quả MoistFresh Zone của tủ lạnh đời mới sẽ giúp bạn lưu trữ rau tươi và trái cây tốt nhất. Ngăn giữ ẩm được thiết kế sáng dạ cung cấp môi trường lý tưởng cho các loại rau quả giữ được độ ẩm tối ưu để bảo đảm độ tươi mát lâu dài của thực phẩm.

Cho cuộc sống sáng dạ hơn với nhiều tính năng tiện dụng khác

Trong các bữa tiệc gia đình, chế độ làm lạnh nhanh Quick Cooling Mode sẽ tương trợ đắc lực trong việc làm lạnh thức ăn và đồ uống chóng vánh. Chỉ cần nhấn nút Power Cool bên ngoài, tủ sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ hạp cùng với khả năng hoạt động mạnh mẽ bên trong giúp làm lạnh thực phẩm trong thời kì ngắn. Với Quick  camera quan sát  Cooling Mode, cả gia đình sẽ không còn phải đợi quá lâu để có được món ăn chuộng, khâu chuẩn bị cho bữa tiệc gia đình cũng sẽ dễ dàng và chóng vánh hơn.

Bên cạnh đó, ngăn làm đá tự động Auto Ice Maker nhỏ gọn tương trợ làm đá tự động giúp tần tiện thời kì tối ưu. Chỉ cần đổ nước đầy bình 5 lít, tủ sẽ tự động làm đá để cả gia đình thoải mái dùng mà không mất nhiều thời kì đổ nước vào từng khuôn đá như cách truyền thống.

Thêm vào đó, Samsung nhân thể hiện sự tinh tế và quan hoài đến sự thuận lợi của người dùng khi thiết kế các hộc chứa lớn, cùng với ngăn trượt sáng dạ giúp bạn lưu trữ nhiều hơn và dễ dàng lấy thực phẩm được lưu trữ sâu bên trong mà không vướng các thực phẩm được bày bên ngoài.

Cuộc thi “Góc kỷ niệm thách thức thời kì”

Bên  lap dat camera  cạnh việc đầu tư vào công nghệ và chất lượng để mang đến người tiêu dùng thời cơ trải nghiệm dòng tủ lạnh hai cửa có độ bền vượt trội, Samsung còn tài trợ tổ chức cuộc thi “Góc kỷ niệm thách thức thời kì” để các gia đình khẳng định giá trị của sự vững bền. Gửi ảnh dự thi để có thời cơ nhận được nhiều giải thưởng quyến rũ. Giải thưởng rút cuộc là 1 tủ lạnh hai cửa Samsung cao cấp trị giá 15 triệu đồng. ngoại giả, mỗi tuần Samsung cũng dành tặng 1 chiếc tủ lạnh hai cửa căn bản trị giá 7 triệu đồng cho người có album ảnh dự thi đẹp nhất và ý nghĩa nhất của tuần. thời kì dự thi kéo dài từ ngày 24/6 đến ngày 19/7/2013.

Gia đình nghệ sỹ Thanh Thúy - Đức Thịnh đã gửi những tấm ảnh rất dễ thương đến cuộc thi “Góc kỷ niệm thách thức thời kì”.

Tư liệu: Samsung

Theo Infonet

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang