Pages

Labels

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Trung Quốc: Người dân dùng cừu để mua máy tính bảng

(Soha.Vn) - Thật khó có thể tin được một chiếc điện thoại thông minh lại chỉ có giá tương đương với một con cừu.

Đối với những người dân sống tại vùng Kashgar, việc mua sắm và buôn bán của họ chẳng hề giống bất cứ nơi nào trên trái đất khi mệnh giá bằng tiền mặt chẳng có chút ý nghĩa gì khi bạn muốn sở hữu những chiếc máy tính, điện  lắp đặt camera quan sát  thoại hay máy tính bảng cả. Thay vào đó, tất đều được qui đổi ra dưới đơn vị tiền mặt là “những con cừu”.

Tại khu vực thuộc vùng tự trị Tân Cương này, cừu từ lâu đã trở thành loại hàng hóa phổ biến  tổng đài điện thoại  đặc biệt được sử dụng như tiền mặt. Chính nên mà lái buôn người Trung Quốc, Jie Huang đã quyết định đưa ra các chương trình khuyến mãi mua sắm trực tuyến của mình dưới mệnh giá được đưa ra tính bằng những con cừu. Qua đó, người dân nơi đây có  camera quan sát  thể dễ dàng mường tượng mức độ giá trị của mỗi loại mặt hàng được phía người bán đưa ra. Chẳng hạn như một chiếc điện thoại thông minh có giá là một con cừu Chẳng hạn.

Ý tưởng mua bán này của Jie Huang đã nhanh chóng nhận  lap dat camera  được rất nhiều sự ủng hộ đến từ những người dân sống tại Kashgar. Họ hiểu rằng việc đổi cừu lấy các thiết bị di động thông minh này thực sự là một món hời. Tuy nhiên, khó khăn duy nhất hiện tại phần lớn người dân nơi đây đến từ mức độ hiểu biết còn yếu kém về sử dụng internet.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang