Pages

Labels

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Toshiba công bố thẻ nhớ Exceria Pro nhanh nhất thế giới

Toshiba vừa công bố ra thị trường thẻ SD được công ty giới thiệu là nhanh nhất thế giới có tên Exceria Pro với tốc độ lên đến 240 MB/s, được thiết kế hướng đến các chuyên gia nhiếp ảnh vốn cần lưu hình ảnh nhanh chóng.

 

 

 

Thẻ  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  nhớ này sẽ xuất hiện trong 2 phiên bản có dung lượng 16 GB và 32 GB, hứa hẹn cung cấp tốc độ ghi nhanh chóng có thể ngang bằng với một ổ SSD điển hình nhờ tiêu chuẩn UHS-II. Mặc dù không được trang bị các tính năng hấp dẫn như Wi-Fi nhưng nhiều nhiếp ảnh gia và nhà quay phim sẽ không lo lắng vấn đề tốc độ ghi dữ liệu khi làm việc với thẻ nhớ.

Bên cạnh thẻ Exceria Pro, Toshiba cũng công bố thẻ nhớ Exceria SDXC có dung  tổng đài điện thoại  lượng 32 GB à 64 GB. Đây cũng là thẻ hoạt động theo tiêu chuẩn UHS-II nhưng chỉ cung cấp tốc độ ghi tối đa 120 MB/s, tuy nhiên đây cũng là một tốc độ khá nhanh so với các yêu cầu cho người dùng trung bình.

Toshiba coi sẽ phát hành phiên bản Exceria Pro vào tháng 10, trong khi Exceria SDXC sẽ ra mắt sau đó 1 tháng. Giá bán dành cho các thẻ nhớ này vẫn chưa được công bố ngoại trừ thông tin thẻ Exceria SDXC bản 64 GB được  lap dat camera  bán với giá khoảng 250 USD. Đây chắc chắn không phải là một giá rẻ cho người dùng, nhưng với những người đam mê chụp ảnh tốc độ cao thì đây sẽ là một sản phẩm đáng để lựa chọn.

Theo SlashGear

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang