Pages

Labels

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

[Tin đồn] Apple hoãn ra mắt iPad Mini Retina đến đầu năm sau?

Thế hệ iPad Mini có màn hình Retina có lẽ sẽ chỉ xuất hiện vào đầu năm sau (hình minh họa)

Thế hệ iPad Mini có màn hình  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  Retina có lẽ sẽ chỉ xuất hiện vào đầu năm sau(hình minh họa)

Những người mong muốn một chiếc iPad Mini có màn hình Retina có lẽ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian khá dài nữa, cụ thể là đến  lắp đặt camera quan sát  đầu năm sau, bởi theo một nguồn tin giấu tên tiết lộ với trang Economic Daily News vừa qua, Apple đang gặp rắc rối với việc mang panel màn hình Retina có kích thước 7,9" lên chiếc iPad Mini Thế hệ mới. Chính nên, nhiều khả năng tập đoàn công nghệ Mỹ này sẽ không kịp ra mắt iPad Mini Retina vào nửa cuối năm nay như chúng ta mong đợi. Thay vào đó, Apple rất có thể sẽ tung ra  camera quan sát  thị trường hai loại iPad Mini mới với hai tùy chọn độ phân giải màn hình: một loại giá rẻ sẽ có độ phân giải thấp, và một giá cao hơn với độ phân giải được đự đoán là sẽ chỉ đạt mức HD. Khá đáng tiếc là ta không có thời gian cụ thể khi  lap dat camera  nào Apple trình làng iPad Mini Thế hệ tiếp theo, có lẽ họ sẽ ra mắt tại sự kiện giới thiệu iPhone mới - theo định kỳ thì vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.
 
Theo Engadget

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang