Pages

Labels

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

SS Galaxy S4 Đài Loan giá rẻ hấp dẫn người dùng Việt.

Siêu phẩm SS Galaxy S4 Đài Loan là smartphone lõi tứ cao cấp đang được mọi người quan hoài nhất hiện thời. chứng cứ là tại đại lí phân phối Lộc Tài Mobile liên tiếp nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ khắp mọi miền sơn hà. Điều này cho thấy SS Galaxy S4 Đài Loan có sức quyến rũ mạnh mẽ đến người tiêu dùng.

SS Galaxy S4 Đài Loan được người tiêu dùng chọn lựa

tại sao SS Galaxy S4 Đài Loan lại có sức quyến rũ đến vậy  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  ?

Dễ thấy: Thứ nhất máy có cấu hình siêu kinh khủng Chip MTK (MT6589) QuadCore 1.5 (chip 4 nhân với mỗi nhân chạy độc lập 1.5 Ghz), ram đã lên 2GB và Rom 4GB nên không cần phải nói nhiều về sức mạnh của chú dế trác việt này, test nhanh bằng phần mềm Antutu cho số điểm lí tưởng hơn 13k điểm, số điểm tương đương với các smartphone trên 10 triệu đồng.

Thứ 2 là máy có ngoại hình bên ngoài và dao diện bên trong đẹp, tinh tế với màn hình hiển thị sắc nét.

Thứ  lắp đặt camera quan sát  3 là tuy máy có cấu hình mạnh mẽ như smartphone cao cấp nhưng giá thành thì lại ở phân khúc bình dân.

Để đáp lại sự Tin cẩn của khách hàng nên Lộc Tài Mobile sẽ tiếp kiến chạy chương trình giảm giá 200 máy tiếp theo giá 3.700.000đ và tặng 100.000đ tiền mặt khi mua máy từ ngày 8/7 – 18/7 do đó giá thực tiễn chỉ còn 3.600.000đ. Giá thật khó tin cho 1 smartphone mẫu mã thời thượng và có chip 4 nhân,  tổng đài điện thoại  ram 2GB

Clip test máy xem tại đây

Giá sốc trên vẫn bao gồm đầy đủ các đồ tặng kèm. Tặng miếng dán màn và ốp lưng của máy S4 chính hãng trị giá 350.000đ, 1 pin ngừa 300.000đ, 20 Game vận dụng bản quyền.

Theo tiết lậu của anh Thọ quản ngại của Lộc Tài Mobile cho hay :“Chúng tôi đã nhập về dòng sản phẩm S4 phiên bản mới nhất với công nghệ Air Gesture như của các smartphone đời cao, bạn chỉ đơn giản là chuyển động tay trước màn hình điện thoại mà không cần chạm vào màn hình để nhận cuộc gọi, chối từ cuộc gọi, đổi thay bản nhạc hoặc duyệt qua các trang web và hình ảnh. Air View làm cho nó nhanh hơn, dễ dàng hơn và tiện lợi để mở mang nội dung và hình ảnh, xem trước email Và ngay cả khi bạn đang đeo bít tất tay, chú dế này vẫn có thể thực hành tốt lệnh bạn đưa ra”.Anh nói thêm "đây là 1 sản phẩm trong mơ, sẽ cho người dùng cảm giác khám phá và trải nghiệm rất thúc"

Còn về giá cả thì anh khẳng định: "Lộc Tài Mobile luôn vậy để đưa đến tay người tiêu  lap dat camera  dùng những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành rẻ nhất thị trường "

Clip test máy xem tại đây

Siêu phẩm này được Lộc Tài Mobile bảo hành 12 tháng, đổi máy mới trong tuần trước tiên nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây,

Mọi chi tiết vui lòng truy cập Website:http://loctaimobile.Com/

liên tưởng : 0983 40 6666 – 0984 12 9989 – 0912 6666 04

Địa chỉ: Số 1 Ngõ 3 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang