Pages

Labels

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Sony SmartWatch 2 sẽ bắt đầu được bán ra tại Anh từ ngày 15/7

Nhà bán lẻ Clove tại Anh đã cho phép đặt hàng chiếc đồng hồ thông minh SmartWatch 2 của Sony với mức giá 120 bảng Anh và sẽ giao đến tay người dùng vào ngày 15/7 tới đây.

 

 

 

Tuy  lắp đặt camera quan sát  nhiên, hiện tại Sony chưa cho biết khi nào sẽ bán  tổng đài điện thoại  ra rộng rãi chiếc đồng hồ này, mặc dù trước đó công ty cho biết phải đến tận tháng 9 tới đây thì SmartWatch 2 mới được bán ra.

SmartWatch 2 trang bị màn hình cảm ứng rộng 1,6 inch có độ phân giải 220 x  camera quan sát  1767 pixel, đạt tiêu chuẩn chống nước IP57 tương tự như dòng smartphone Xperia Z, hỗ trợ các kết nối NFC và Bluetooth 3.0 để kết nối với các thiết bị Android chạy phiên bản 4.0 trở lên.

Ngoài ra, SmartWatch 2  lap dat camera  vẫn được trang bị nhiều tính năng của thế hệ SmartWatch đầu tiên như cho phép người trả lời cuộc gọi, đọc tin nhắn, chụp ảnh, dùng đọc email…

Theo Androidpolice

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang