Pages

Labels

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Sở hữu Acer Iconia W3 nhận quà 1,7 triệu đồng

Từ nay đến ngày 10/7, 50 khách hàng đầu tiên đặt Acer Iconia W3 sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá đến 1,7 triệu đồng.

Tại Computex 2013 Đài Loan, Acer đã thu hút sự quan tâm của giới công nghệ khi trình làng Acer Iconia W3. Đây là chiếc máy tính bảng 8 inches đầu tiên trên thế giới dùng  lắp đặt camera quan sát  Windows 8 được cài đặt bộ phần mềm Office và cập nhật đầy đủ ứng dụng từ Windows Store.

Sở hữu Acer Iconia W3 nhận quà 1,7 triệu đồng.

Acer Iconia W3 có thiết kế gọn gàng và đẹp mắt. Các điểm cộng khác cho sản phẩm là cấu hình ổn định, sự kết hợp  tổng đài điện thoại  của công nghệ phần cứng là bàn phím có thể tháo rời giúp người dùng có thể thoải mái đánh máy và làm việc như một laptop. Sản phẩm là sự lựa chọn cho những người liền phải di chuyển, thích một thiết bị vừa có thể làm việc, vừa có thể giải trí.

Từ nay  camera quan sát  đến ngày 10/7, 50 khách hàng đầu tiên đặt Acer Iconia W3 trên website của thegioididong.Com sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá đến 1,7 triệu đồng gồm: bao da cao cấp, thẻ nhớ 32 Gb và phiếu mua hàng.

Acer Iconia W3 có thiết kế gọn gàng và đẹp mắt.

Thegioididong.Com  lap dat camera  là nhà bán lẻ độc quyền Acer Iconnia W3 tại Việt Nam từ nay tới ngày 15/7. Sau thời gian để khách hàng đặt hàng trước, sản phẩm sẽ có mặt rộng rãi tại hệ thống siêu thị thegioididong.Com trên toàn quốc để phục vụ người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết và đặt hàngtại đây.

Ngọc Điệp

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang