Pages

Labels

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

“Sếp” Google lộ điện thoại Motorola Moto X

tổng giám đốc của Google đã cố tình “khoe” chiếc smartphone bí hiểm của Motorola tại Hội nghị thường niên Allen & Co.

&Ldquo;Sếp” Google lộ điện thoại Motorola Moto X

Tin đồn về chiếcMotorola  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  Moto Xtrong những ngày gần đây càng trở thành có cơ sở, khi tại Hội nghị thường niên Allen & Co, ở Sun Valley của Google vừa mới diễn ra. Tại đây, các tay săn ảnh đã chộp được cảnh vị tổng giám đốc của hãng, ông Eric Schmidt đã cầm trên tay chiếc điện thoại bí hiểm của Motorola, như một thông điệp rằng thiết bị này sẽ ra mắt trong thời kì không xa.

CEO  lắp đặt camera quan sát  của Google ông Eric Schmidt cố tình lộ chiếc Motorola Moto X

Những hình ảnh chộp được cho ta thấy Motorola Moto X sở hữu thiết kế khá phong phanh ở hai bên cạnh, các góc máy bo tròn và uốn lượn tại phần đỉnh máy kèm giắc cắm tai nghe. Lớp vỏ phía sau máy là màu trắng với hình  tổng đài điện thoại  vân sếp lí tí và kiên cố dùng chất liệu nhựa tổng hợp.

Cạnh bên phải là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng, trong khi cạnh trái chừng như không tích hợp phím nào, mặt sau là camera tương trợ đèn flash LED.

ngoại giả, còn xuất hiện những thông báo cho rằng,Motorola  camera quan sát  Moto Xsẽ được trang bị màn hình độ phân giải 720p, bộ vi xử lý Snapdragon S4 Pro lõi kép tốc độ 1.7GHz của Qualcomm, RAm 2GB, camera 10 megapixel mặt sau và chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang