Pages

Labels

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

[QC] MOGIUS: Pin dự phòng đầu tiên trên thế giới với tính năng Transfer Data

Mùa hè này chứng kiến sự bùng nổ nhu cầu sử dụng pin đề phòng (sạc điện đề phòng) cho smartphone, máy tính bảng. Nhưng làm thế nào để có thể chọn lọc 1 sản phẩm chất lượng, nhiều tính năng ưu việt? Hôm nay mình xin mang đến các bạn sản phẩm pin đề phòng Moigus đến từ Singapore, thương hiệu pin đề phòng số 1 thế giới.



Đánh giá tổng quan:

=> Về hình thức:Đẹp, nhiều màu sắc: có đến 8 màu sắc cho bạn chọn lọc. Thiết bị nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ so với pin các hãng khác. Bề mặt pin chất liệu bóng nên ko sợ bị bẩn. Vỏ hộp bắt mắt có nam châm khi đóng vào sẽ tự động hút.

=> Về tính năng:
Tốc độ sạc ưu việt với cổng maximum  lắp đặt camera quan sát  2,4A nhanh gấp 2,4 lần với sạc bình thường (các loại cổng thông thường là 1A) . Với cổng 2,4 A bạn có thể sạc tốc độ tối đa cho thiết bị của mình. Cổng sạc này cũng có thể tự điều chỉnh tốc độ sạc cho hợp với thiết bị bạn đang cắm vào.

Pin đề phòng Mogius hỗ trợ 3 cổng sạc, có thể sạc cho 3 thiết bị cùng lúc Công nghệ trước hết trên thế giới và duy nhất: TransferData ( công nghệ truyền tải dữ liệu trong khi sạc)

Khi bạn đang sạc pin cho thiết bị, bạn có thể chuyển dữ liệu từ usb qua, cắm chuột, tay pes, v…v… Đây là tính năng độc đáo mà chưa có thiết bị sạc nào trên thế giới làm được

Pin đề phòng Mogius có thể sạc cho quơ các dòng  tổng đài điện thoại  điện thoại, máy tính bảng trên thị trường, thông thường mình hay sạc cho iphone 5 và galaxy S4 bằng viên pin dung lượng 8100 mAh cùng lúc nhận thấy :

Iphone 5: sạc được hơn 5 lần
Galaxy S4: Sạc được 3 lần

Như vậy công suất thực của pin là rất cao gần như đạt mức tuyệt đối, trên thị trường các cục pin đề phòng thường chỉ đạt công suất 50-70 %. Đây là 1 điểm rất quan trọng khi các bạn chọn mua 1 cục pin, nếu công suất thực cao và chính xác thì chất lượng cục pin đó cũng được đảm bảo.

- Thời gian sạc cho pin đề phòng đầy: 8,5 tiếng
- Pin chỉ số ư: 4 đèn Led mỗi đèn 25%
- Sản phẩm bảo hành 1 đổi 1 chính hãng trong 12 tháng
- Phụ Kiện: 1 Cáp Micro USB – Jack Lighting iPhone 5 ( hiện tại trên thị trường duy nhất pin Moigus có kèm cáp này),  camera quan sát  1 Cáp Iphone 4/4s, 1 túi đựng pin chính hãng Moigus, 1 sách hướng dẫn bằng tiếng Anh.

Kết luận :
- Nếu bạn đang lần chần không biết chọn mua sản phẩm pin nào trên thị trường, thì pin đề phòng Moigus là sự chọn lọc số 1 về thương hiệu, kiểu dáng, chất lượng sản phẩm .

Sản phẩm được F2 phân phối độc quyền tại Việt Nam
www.F2.Com.Vn

Đại diện phân phối Hà Nội :
www.Phukien24h.Net

Cảm ơn Cellphone S ( www.Cellphones.Com.Vn ) đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện video giới thiệu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm pin đề phòng MOIGUS
 
 

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm MOIGUS Singapore:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang