Pages

Labels

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Optimus G2 chỉ sở hữu nguồn pin dung lượng trung bình

 

Mới đây, thêm một số hình ảnh rò rỉ của điện thoại Optimus G2 dành cho nhà mạng LG U+ của Hàn Quốc đã tiếp được đăng. Phiên bản G2 của nhà mạng này có mã model là LG-F320L với thiết kế gần như tương đồng hoàn toàn so với những hình ảnh rõ nét lộ diện trước đó. Tuy nhiên, model LG-F320L chỉ sở hữu nguồn pin dung lượng làng  lắp đặt camera quan sát  nhàng là 2.540 mAh, thấp hơn so với tin đồn gần đây nhất (2.700 mAh). Điều này đang làm dấy lên những lo ngại về thời lượng dùng của G2 bởi máy sở hữu màn hình với kích tấc tới 5,2 inch độ phân giải Full HD.

Tuy  tổng đài điện thoại  nhiên, một số chuyên gia nhận định rằng, với việc được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 cùng 2 GB RAM thì khả năng quản lý điện năng của G2 sẽ tốt hơn so với  camera quan sát  các dòng chip cũ trước đó. Được biết, Optimus G2 sẽ sở hữu camera sau 13 MP tương trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS (công nghệ thân thuộc trên Lumia 920 và Lumia 1020). Bên cạnh đó, G2 sẽ được trang bị một bộ loa kép và chạy hệ điều hành Android  lap dat camera  4.2.2 Jelly Bean ngay khi xuất xưởng. dự định, điện thoại Optimus G2 sẽ chính thức trình làng vào ngày 7/8 tới đây.

Tham khảo: PhoneArena.Com

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang