Pages

Labels

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Nokia phát hành 3 ứng dụng miễn phí trình diễn sức mạnh của bộ Imaging SDK mới

Hôm ra mắt Lumia 1020, Nokia có giới thiệu thêm một sản phẩm khác đó là bộ phương tiện viết phần mềm Nokia Imaging SDK. Đây là bộ thư viện SDK mới chứa rất nhiều các hàm API giúp cho các lập trình viên có thể phát triển những phần mềm xử lý ảnh tiền tiến, Nokia nói họ đã dùng bộ SDK này để viết phần mềm Smart Camera trên Lumia 925. Để biểu diễn sức mạnh của bộ SDK cũng như tạo tỉ dụ cho các lập trình viên tham khảo, Nokia đã phát hành 3 vận dụng mẫu trên Marketplace của các máy WP, hoàn toàn miễn phí.

Hôm ra mắt Lumia 1020 , Nokia có giới  lắp đặt camera quan sát  thiệu thêm một sản phẩm khác đó là bộ phương tiện viết phần mềm Nokia Imaging SDK . Đây là bộ thư viện SDK mới chứa rất nhiều các hàm API giúp cho các lập trình viên có thể phát triển những phần mềm xử lý ảnh tiền tiến, Nokia nói họ đã dùng bộ SDK này để viết phần mềm Smart Camera trên Lumia 925 . Để biểu diễn sức mạnh của bộ SDK cũng như tạo  tổng đài điện thoại  tỉ dụ cho các lập trình viên tham khảo, Nokia đã phát hành 3 vận dụng mẫu trên Marketplace của các máy WP , hoàn toàn miễn phí.

Cả 3 vận dụng đều hội tụ vào khả năng tạo hiệu ứng cho hình ảnh và camera của máy, bao gồm:
Filter Explorer:Tạo hiệu  camera quan sát  ứng cho ảnh vừa chụp. Tải tại đây .Filter Effects:Cũng là phần mềm tạo hiệu ứng cho ảnh nhưng cao cấp hơn vì nó cho phép bạn có thể điều chỉnh các tham số của mỗi hiệu ứng đó, mỗi khi bạn kéo các thanh trượt chỉnh tham số thì màn hình Preview ảnh sẽ đổi thay theo tức tốc. Tải tại  lap dat camera  đây .Real-time Filter:Đây là một vận dụng tỉ dụ khác về làm hiệu ứng camera, với khả năng tạo hiệu ứng theo thời kì thực, tức thị khi bạn mở camera lên thì các hiệu ứng sẽ hiển thị trực tiếp trên màn hình luôn. Tải tại đây .
Theo WMP oweruser

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang