Pages

Labels

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Nokia bổ sung tính năng "Peek" cho Lumia 925 - lướt bàn tay để xem thời gian ngoài lockscreen

Nokia ngày bữa nay đã cho người dùng tải về bản cập nhật mới nhất của áp dụng Display+Touch, trong đó có một tính năng bổ sung khá ham thích, có tên là "Peek". Trước đây, khi muốn xem thời kì ngoài lockscreen trên Lumia 925, chúng ta cần phải chạm hai lần vào màn hình. Tuy nhiên với Display+Touch phiên bản 1.6, mà cụ thể ở đây là chức năng "Peek" (trong mục Glance), bạn không cần phải nhấp hai lần vào màn hình của máy nữa, mà  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  chỉ cần lướt bàn tay qua là 925 sẽ tự động hiển thị thời kì cũng như cho ta biết máy đang ở chế độ rung hoặc tĩnh lặng. Nghe qua thì thấy quen quen đúng không nào? Đúng vậy, cách hoạt động của "Peek" trên 925 khá giống với một chức năng vui vẻ trên Galaxy S4 là "Smart Scroll" (lướt tay để cuộn trang), cả hai có điểm chung là đều tận dụng cảm biến tiệm cận của máy.

Nokia ngày bữa nay đã cho người dùng tải về bản cập nhật mới nhất của áp  lắp đặt camera quan sát  dụng Display+Touch , trong đó có một tính năng bổ sung khá ham thích, có tên là " Peek ". Trước đây, khi muốn xem thời kì ngoài lockscreen trên Lumia 925 , chúng ta cần phải chạm hai lần vào màn hình. Tuy nhiên với Display+Touch phiên bản 1.6, mà cụ thể ở đây là chức năng "Peek" (trong mục Glance), bạn không cần phải nhấp hai lần vào màn hình của máy nữa, mà chỉ cần lướt bàn tay qua là 925 sẽ tự động hiển thị thời kì cũng như cho ta biết máy đang  tổng đài điện thoại  ở chế độ rung hoặc tĩnh lặng. Nghe qua thì thấy quen quen đúng không nào? Đúng vậy, cách hoạt động của "Peek" trên 925 khá giống với một chức năng vui vẻ trên Galaxy S4 là " Smart Scroll " (lướt tay để cuộn trang), cả hai có điểm chung là đều tận dụng cảm biến tiệm cận của máy.

Việc Nokia bổ sung tính năng "Peek" và bắt đầu tận dụng cảm biến tiệm cận trên Lumia 925 có ý nghĩa khá rõ ràng: có thể trong thời gian tới, Nokia sẽ bắt đầu chú trọng hơn tới công nghệ này và ứng dụng nhiều tính năng thích hơn can hệ đến các gesture , na ná như trên Galaxy S4 hay Optimus G Pro . Hiện chức năng "Peek" trên Display+Touch 1.6 chỉ ứng dụng cho những smartphone đã cài bản cập nhật Nokia Amber - nghĩa là hiện chỉ có Lumia 925 mới có "Peek" - các dòng máy khác phải đợi thêm một thời gian nữa. Dự kiến thì Nokia Amber sẽ có mặt trên các thiết bị Lumia WP8 vào tháng 7 này.
Bạn  lap dat camera  có thể tải bằng mã Microsoft Tag bằng cách nhấn nút Bing Searchbên dưới màn hình điện thoại, chọn Bing Visionvà hướng camera lên mã Microsoft Tag. Nếu truy cập bài viết này bằng điện thoại Lumia hoặc WP, bạn hãy nhấn vào tượng trưng áp dụng ngay bên cạnh Microsoft Tag.
 
 
 
Theo WPCentral

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang