Pages

Labels

Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Microsoft chính thức giảm giá Surface RT còn từ 7,4 triệu đồng

Lần điều chỉnh giá mới sẽ giúp máy tính bảng chạy Windows RT của Microsoft cạnh tranh tốt hơn với các tablet Android ở phân khúc giá thấp.

Sau khi một số nhà bán sỉ tại Mỹ điều chỉnh mức giá Surface RT xuống còn 349 USD, hãng phần mềm Mỹ bữa  lắp đặt camera quan sát  qua đã đưa ra thông tin chính thức và vận dụng cho một số nhà nước khác. Người dùng tại các nước như Canada, Anh, Australia, Pháp và Đức có thể tìm mua tại các đại lý chính thức của Microsoft với mức giá mới.

Các nước châu  tổng đài điện thoại  Âu có mức giảm  tổng đài điện thoại  khoảng 150 euro, ở Anh là 120 bảng và ở các nước khác là khoảng 150 USD (tương đương khoảng 3,3 triệu đồng).

Ở tầm giá khoảng từ 7,4 triệu đồng, Surface RT chỉ cao hơn một tí so với các model như Nexus 7 hay Galaxy Tab 3 8.0. Dù thiếu kết nối 3G nhưng máy có màn  camera quan sát  hình lớn hơn,  camera quan sát  hệ điều hành thân thiện và bộ vận dụng văn phòng tích hợp sẵn.

Surface RT có màn hình 10,6 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, bộ nhớ RAM 2 GB, chip xử lý Nvidia Tegra 3 lõi tứ. Phiên bản thấp nhất có bộ nhớ trong dung lượng 64 GB.

Hai mẫu Surface RT và  lap dat camera  Pro mới được đồn là  lap dat camera  dùng chip Qualcomm Snapdragon 800 và Intel Haswell mới nhất. ngoại giả, tập đoàn phần mềm Mỹ cũng dự kiến tung ra một loạt phụ kiện mới cho hai sản phẩm này, như vỏ bàn phím kiêm pin mở mang.

Hoài Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang