Pages

Labels

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Máy tính bảng Android lạ dùng chip Intel có điểm hiệu năng vượt trội

Kết quả benchmark AnTuTu cho thấy chip xử lý dùng trên thiết bị bí hiểm mạnh hơn cả Snapdragon 800 cao cấp nhất của Qualcomm dùng trên Xperia Z Ultra hay Galaxy S4 Advanced.

TheoGSM Arena, thiết bị lạ vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của AnTuTu chạy vi xử lý nền móng Bay Trail của Intel và ghi được số điểm là 43.416. Trong khi đó, hai model  lắp đặt camera quan sát  được cho là Xperia Z Ultra và Galaxy S4 Advanced có kết quả là 34.758 và 31.491. Các model cao cấp như Galaxy S4 hay HTC One cũng ở vị trí thấp hơn.

Kết quả benchmark của thiết bị lạ. Ảnh:GSM Arena.

Nguồn tin cho biết tốc độ của vi xử lý  tổng đài điện thoại  Bay Trail dùng trên sản phẩm khi đưa vào bài soát AnTuTu mới chỉ dừng ở mức 1,1 GHz. Nếu model chính thức được tung ra với tốc độ lớn hơn thì hiệu suất xử lý sẽ còn ấn tượng hơn nữa.

Trước đó, kết quả benchmark của tablet Samsung Ativ Q dùng vi xử lý nền móng Haswell từ Intel cũng gây ra không ít kinh ngạc cho giới công nghệ  camera quan sát  bởi số điểm ghi được cao hơn nhiều so với Qualcomm Snapdragon 800. Đây được cho là những mối đe dọa lớn mà nền móng Intel x86 đưa ra cho đối thủ ARM.

Thiết bị dùng hệ điều hành Android Jelly Bean. Ảnh:GSM Arena.

Bên cạnh đó,  lap dat camera  một tấm ảnh chụp màn hình được cho là của thiết bị lạ này cho thấy giao diện dùng của sản phẩm giống tablet, cụ thể là khoảng trống màu đen nằm phía bên trái các mục tùy chọn vốn thường không xuất hiện trên smartphone. Phiên bản hệ điều hành được cài đặt trên model này là Android 4.2.2 Jelly Bean.

Đức Trí

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang