Pages

Labels

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Lumia 1020 vs. Galaxy S4 Zoom: Hai dế siêu chụp hình đọ sức

Lumia 1020 và chiếc Galaxy S4 Zoom đang là những smatphone có camera “đỉnh” nhất trên thị trường hiện nay.

Camera

Samsung Galaxy S4 Zoom sở hữu camera 16 megapixel với cảm biến CMOS và ống zoom 10x. Với Lumia 1020, sản phẩm này dùng camera cảm biến 41 “chấm”,  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  sử dụng ống Carl Zeiss f/2.2 và công nghệ PureView độc quyền của Nokia. Lumia 1020 chỉ có zoom 6x, nhưng phía Nokia khẳng định, chất lượng ảnh sẽ không bị ảnh hưởng chút nào trong khi zoom.

Dung lượng lưu trữ

Với những smartphone chụp hình “khủng” như Lumia 1020 hay Galaxy S4 Zoom, bạn sẽ cần khá nhiều dung lượng trống để lưu trữ những shot hình đẹp nhất của mình. Với Galaxy S4 Zoom, dung lượng lưu trữ trong của máy  lắp đặt camera quan sát  chỉ là 8 GB, nhưng bạn có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD, tối đa lên đến 32 GB. Trong khi đó, Lumia 1020 có dung lượng lưu trữ trong 32 GB và không thể mở rộng lưu trữ.

Kích thước

Samsung Galaxy S4 Zoom mỏng 15,4 mm, trong khi Nokia Lumia 1020 mỏng hơn nhiều (10,4 mm).

Kiểu dáng  tổng đài điện thoại  thực tế của bộ đôi sản phẩm này đều có gì đó lai tạo giữa smartphone và camera. Galaxy S4 Zoom có vẻ ngoài giống với một chiếc camera hơn nhiều so với đối thủ. Trong khi đó, Kiểu dáng của Lumia 1020 khá thanh mảnh, ngoại trừ cụm camera lồi ra và khá lớn ở mặt sau. Nếu chỉ nhìn thẳng từ mặt trước, bộ đôi nói trên không khác gì  camera quan sát  những chiếc smartphone thông thường.

Hệ điều hành

Một yếu tố chính khiến người dùng quyết định chọn mua một trong 2 thiết bị này có thể sẽ là hệ điều hành. S4 Zoom được tích hợp hệ điều hành Android phiên bản mới nhất - Jelly Bean 4.2.2, trong khi cỗ máy của Nokia chạy Windows Phone 8. Android có lợi thế của một hệ điều hành mở, nhiều ứng  lap dat camera  dụng phong phú với khả năng tùy biến rất cao, trong khi điểm mạnh của Windows Phone 8 chính là sự thân thiện và đơn giản. Ngoài ra, hệ điều hành này có khả năng tối ưu hóa phần mềm rất tốt, nên các ứng dụng thường có xu hướng hoạt động mượt và hiệu quả.

Đức Nam

Theo Infonet

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang