Pages

Labels

Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Lumia 1020 41 'chấm' có giá gần 15 triệu đồng ở Mỹ

Chiếc Windows Phone sở hữu camera khủng sẽ có mặt trên thị trường cuối tháng 7, nhưng được phát hành độc quyền bởi độc nhất vô nhị nhà mạng AT&T tại Mỹ.

Mức giá mà AT&T đưa ra dành cho Lumia 1020 chỉ có 300 USD, nhưng đổi lại sức dùng sẽ phải dùng phiên bản khóa mạng  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  với giao kèo 2 năm. Nhà mạng Mỹ sẽ cho phép đặt hàng từ 16/7 và thông tin giao hàng vào 10 ngày sau.

Phiên bản không khóa mạng có giá 735 USD, đắt gấp đôi giá  lắp đặt camera quan sát  của AT&T.

Ngoài AT&T, một số cửa hàng bán sỉ tại Mỹ cũng bắt đầu nhận đặt hàng Lumia 1020. Tuy nhiên, thay vì khóa mạng, các model Lumia 1020 được bán ra dạng này đã được mở mạng và có giá đắt hơn gấp đôi, 735 USD, tương đương khoảng 15 triệu đồng. thời kì giao hàng không được nói  tổng đài điện thoại  cụ thể như phiên bản bị khóa, nhưng có thể phải tới cuối tháng 9 sản phẩm mới tới tay người dùng.

Ngoài Mỹ, một số nhà bán sỉ tại Đức cũng bắt đầu nhận đặt hàng Lumia 1020 của Nokia. tuy thế, thời kì máy đến tay người dùng cũng không sớm hơn thời khắc cuối quý III. Và thậm chí, mức giá dành cho bản  camera quan sát  khóa mạng còn được đẩy lên khá cao so với giá tại Mỹ. Chiếc Windows Phone của Nokia được niêm yết lên tới gần 1.050 USD, lên tới hơn 21 triệu đồng.

Giá bán Lumia 1020 tại Đức khá đắt.

Lumia  lap dat camera  1020 là một trong những smartphone đáng để ý nhất trong nửa cuối năm nay nhờ sở hữu camera có cảm biến 41 megapixel, đi kèm nhiều tính năng và công nghệ chụp hình cao cấp. Tại Việt Nam, Nokia chưa có thông tin chính thức về kế hoạch phát hành Lumia 1020 chính hãng.

Tuấn Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang