Pages

Labels

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Lộ diện phablet Lumia với tên gọi Bendit, sở hữu màn hình 6 inch

Phablet Lumia có thực thụ sẽ tạo nên dị biệt cho Nokia hay chỉ là một phép thử của cựu vương?

 

Mới  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  đây, nguồn tin từ @leakschina đã tiết lậu rằng thiết bị phablet Lumia của Nokia sẽ có tên gọi Bendit và được trang bị màn hình 6 inch. Bendit sẽ chạy Windows Phone 8 và dự định sẽ được ra mắt sau Lumia EOS. song song, hình ảnh rò rỉ của chiếc phablet Lumia từ @leakschina  lắp đặt camera quan sát  cũng cho thấy thiết kế đặc trưng của Lumia cùng màn hình kích tấc lớn.

Đây không phải là lần trước nhất tin đồn về phablet Lumia xuất hiện. Trước đó,  tổng đài điện thoại  hãng điện thoại Phần Lan cũng đã tung ra một teaser đầy hàm ý diễn tả Một chiếc Lumia có phần giống với Lumia 720 nhằm ám chỉ sẽ giới thiệu phablet Lumia trong một sự  camera quan sát  kiện diễn ra vào tháng 9.

Teaser đầy hàm ý của Nokia về phablet Lumia.

Cụ thể, thông báo hiển thị của áp dụng lịch cho biết  lap dat camera  sự kiện này sẽ mang tên Being Awesome được diễn ra vào ngày 19/9 tại Stockholm.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang