Pages

Labels

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

LG, Sony và Huawei “đánh nhau” vì ngôi số 3

Vật vã giữa tăng cường khả năng cạnh tranh và lợi nhuận suy giảm, ba nhà sinh sản điện thoại - LG, Sony và Huawei đang giành giật vị trí thứ ba trong thị trường smartphone toàn cầu. Hãng nào sẽ đạt được?


ngày nay, cuộc chiến đạt vị trí thứ ba trong ngành công nghiệp di động đang trở thành ham thích hơn là ngôi vị hàng đầu trên thị trường thế giới. Samsung và Apple rõ ràng vẫn giữ vị trí hàng đầu của phần khúc này và thật khó để tin rằng, có nhà sinh sản nào khác có thể soán được ngôi vị của hai tiếng tăm hàng đầu giờ. Nhưng sau Samsung và Apple, cuộc chiến giành vị trí thứ ba lại khá nóng bỏng. Ba ứng cử viên “nặng ký” cho vị trí này gồm LG, Huawei và Sony đang nỗ lực  camera quan sát  chạy đua.
LG và đích 45 triệu
Cả ba công ty đều có kế hoạch khá tham vọng trong nửa cuối năm nay. LG đặt hy vọng vào siêu phẩm G2 - ra mắt vào ngày 7/8 tới tại một sự kiện diễn ra ở NewYork. Nhà sinh sản Hàn Quốc này đã bắt đầu truyền bá sản phẩm này và hy vọng chiến dịch tiếp thị sẽ cuộn sự quan hoài của khách hàng đến với G2.

 

 


LG dự kiến bán được 10 triệu G2- có vẻ như chơi nhiều như siêu phẩm Galaxy S4 trước đây khi mới ra mắt, nhưng con số đó cũng khá tham vọng đối với “tay chơi” nhỏ như LG. Khi G2 chưa ra đời, thành công của Optimus G và G Pro đã giúp hãng chiếm được vị trí thứ ba trong quý trước nhất của năm 2013. LG đã tăng đích nội bộ lên 45 triệu chiếc trong năm nay, tăng 5 triệu so với đích ban sơ.
Huawei và đích  tổng đài điện thoại  60 triệu
Đó mới chỉ là tham vọng của Huawei - một gã đồ sộ viễn thông Trung Quốc là một tiếng tăm lớn trong làng smartphone quê hương đang nuôi hy vọng rất lớn trên thị trường thế giới trong năm nay. Huawei hy vọng sẽ bán không dưới 60 triệu smartphone trong năm 2013. Đó là đích cao cả nhưng nếu Huwei đi đúng hướng, hãng có thể hưởng lợi từ sự bùng nổ LTE sẽ sớm được khai triển tại Trung Quốc.

 

Huawei Ascend Mate.


Tại thị trường quốc tế, Huawei sẽ tiếp tung ra các thiết bị quyến rũ như Ascend P6, điện thoại mỏng nhất giờ. Vậy đích thực tại của Huawei là gì? Năm ngoái, công ty đã hướng tới cùng đích xuất xưởng 60 triệu nhưng chưa đạt được. Có thể, năm nay sẽ có sự dị biệt.
Sony  lắp đặt camera quan sát  và đích 42 triệu

Sony có thể là một “chú ngựa” của bóng tối trong cuộc đua smartphone. Sau một thời kì dài tụt hậu so với các đối thủ cạnh tranh về tham số kỹ thuật, thiết kế và phần mềm. Năm 2012, Sony đã vươn lên chiếm lại thị phần đã mất. Công ty nói báo chí Trung Quốc hãy tụ hợp vào việc ra mắt Xperia Z Ultra. Công ty dự định sẽ bán được 42 triệu smartphone trong năm 2013 để đạt được vị trí thứ ba trong làng di động thế giới vào cuối năm nay. Xperia Z và các “anh em” của chúng tương đối thành công, trong khi Z Ultra được đánh giá là đối thủ cạnh tranh đón đầu Samsung Note đời mới sắp phát hành.

Sony Xperia Z.


Nhưng có nhẽ, hy vọng thực thụ của Sony là “bom tấn” i1 hay còn  lap dat camera  được biết đến với tên gọi Honami. Sản phẩm này được đồn thổi là thiết bị trước nhất được tạo ra theo chiến lược one Sony. One Sony là kế hoạch do CEO Kaz Hirai đề xướng dùng sờ soạng kinh nghiệm công nghệ của tập đoàn Sony trong việc chế tác mỗi sản phẩm. Nói cách khác, i1 sẽ tận dụng ưu thế từ công nghệ chụp ảnh ráo trọi của máy ảnh kỹ thuật số Sony và công nghệ màn hình của các bộ TV cao cấp.
Vậy, nhà sinh sản nào sẽ đạt được vị trí thứ ba? giờ vẫn chưa thể khẳng định chuẩn xác. Tuy nhiên, trong trường hợp cả ba nhà sinh sản này đạt được đích đặt ra thì Samsung và Apple sẽ phải dè chừng và họ sẽ gặp rất nhiều sức ép trong thời kì tiếp theo.

 

 

Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang