Pages

Labels

Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Laptop dùng chip thế hệ mới nhất tại Việt Nam

Model dùng chip haswell mới nhất của Intel và được coi là model mạnh nhất của Toshiba.

Bộ khung của máy được làm bằng bằng hợp kim,. Trong khi đó, sản phẩm có vỏ bằng nhôm vững chắc và phần nắp máy mạ crôm sang.

Mẫu  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  máy tính mới của Toshiba dùng vi xử lý Intel Core i7-4700MQ tốc độ 2,4 GHz, RAM 8 GB, ổ cứng 1 TB, card đồ họa Nvidia GeForce GT745M với VRAM 4 GB và ổ quang đọc/ghi DVD.

cả thảy phần nghỉ tay và vỏ nơi bàn phím được thiết kế liền khối bằng công nghệ cao cấp. Bàn phím máy cũng trang bị hệ thống đèn nền trợ sáng.

Satellite P50 là mẫu laptop trước nhất ở Việt Nam trang bị cổng HDMI tương trợ đầu ra độ phân giải chuẩn 4K siêu nét.

Máy  tổng đài điện thoại  có 2 cổng USB 3.0, hai cổng USB 2.0, HDMI, VGA và LAN.

Măt lưng sản phẩm.

Khớp  camera quan sát  xoay vững chắc.

Hệ thống loa Harman Kardon của P50 hứa cho trải nghiệm âm thanh ấn tượng. Với tính năng Sleep & Music, loa tích hợp trên máy có thể phát nhạc từ thiết bị di động khi máy tính đang tắt. ngoại giả, P50 cũng cho phép thiết bị di động sac pin khi đang tắt máy.

Màn  lap dat camera  hình 15,6 inch của máy có độ phân giải chuẩn Full HD. Máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 8 64 bit. Giá bán của sản phẩm là từ 26 triệu đồng cho bản có màn hình không cảm ứng và 30 triệu đồng cho bản cảm ứng.

Suri Phan
Huy Đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang