Pages

Labels

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

IPhone 5S có khả năng 'tự tử' khi bị mất cắp

Theo một nguồn tin đáng Tin cẩn, siêu phẩm mới của Apple ra mắt trong thời kì tới đây sẽ có khả năng tự vô hiệu hóa khi bị mất cắp.

tin mừng dành cho các giáo đồ iPhone nhưng không may sở hữu tính "hậu đậu" hay đánh mất điện thoại, mới đây, một nguồn tin rò rỉ cho biết iPhone 5S sẽ được Apple tích hợp khả năng tự vô hiệu hóa sản phẩm khi chủ nhân báo mất.

Cụ  lắp đặt camera quan sát  thể, khi chủ nhân phát hiện chiếc điện thoại của mình đã "không cách mà bay", hãy mau chóng thực hành một thao tác đơn giản: Bật kết nối vào trang chủ Apple, gửi thông tin  tổng đài điện thoại  và tức tốc Apple sẽ truyền đi một tín hiệu đến chiếc điện thoại bị trộm cắp, một thuật toán sẽ được thực hành và chiếc iPhone đó sẽ vĩnh viễn biến thành một chiếc "chặn  camera quan sát  giấy", chẳng thể restore để dùng. Và nếu bất kì chiếc iPhone nào cũng trở thành vô trò vè sau cách đó thì những tên trộm sẽ "chừa mặt" iPhone 5S?

Tuy nhiên, khuyến cáo người dùng nên  lap dat camera  thẩm tra một cách cẩn thận vì biết đâu chiếc iPhone vẫn nằm đâu đó trong phòng của bạn nhưng bạn đã lỡ "hô biến" chiếc điện thoại của mình!

Thu Hằng

Xem mới nhất tại TechZ.Vn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang