Pages

Labels

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

IPhone 5S có camera 12 'chấm', dùng chip đồ họa 4 nhân

Những tin tưởng.# mới còn cho biết iPhone đời kế tiếp sẽ có RAM 2 GB, nhiều gấp đôi iPhone 5, đi kèm đèn Flash kép nhưng kích tấc màn hình vẫn 4 inch.

Hình ảnh mặt lưng iPhone đời mới từng xuất hiện một đôi lần, nhưng trong lần lộ diện gần nhất, linh kiện này trông chi tiết và có độ hoàn thiện cao hơn khi đi kèm với cả những miếng lót nhựa bên trong.

Bộ  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  vỏ nhôm được cho là của iPhone đời mới mang tên 5S, kế tiếp iPhone 5.

Cùng với ảnh, nguồn tin cung cấp các bức hình còn cho biết iPhone 5S sẽ có màn hình 4 inch với độ phân giải 1.136 x 640 pixel hao hao như 5, nhưng dùng công nghệ IGZO giúp mang lại độ sáng và khả năng tiện tặn điện năng tốt hơn LCD.

Trong khi đó, trang công nghệ chuyên về phần cứng tới từ Trung Quốc,Expreview, khẳng định iPhone đời kế tiếp 5 vẫn dùng chip A6, nhưng có tốc độ xung nhịp cao hơn, 1,6 GHz thay vì 1,3 GHz. Điểm ưa là bộ xử lý đồ họa GPU sẽ là PowerVR SGX544MP4 4 nhân, thay vì 3 nhân như iPhone 5 ngày nay.

Hình  tổng đài điện thoại  ảnh về hàng loạt mẫu vỏ.

Các chi tiết từ bộ vỏ của iPhone cũng cho thấy vị trí của cụm camera lớn hơn iPhone 5, ăn nhập với thông báo đèn Flash có dạng kép thay vì đơn. Tuy nhiên, khác với tin tưởng.# trước đó, nguồn tin từ Trung Quốc cho rằng camera trên model mới có độ phân giải 12 megapixel thay vì 13 megapixel.

Bên  camera quan sát  cạnh các thông báo trên,Expreview, còn tiết lậu iPhone 5 sẽ có RAM 2 GB, tương trợ NFC và đặc biệt là tích hợp nhận mặt vân tay trên nút Home, một công nghệ độc quyền mới của Apple.

Ngoài ảnh linh kiện iPhone 5S, những hình ảnh mới về bộ vỏ nhựa được cho là của iPhone giá rẻ tiếp chuyện xuất hiện. Tuy nhiên, các chi tiết trên ảnh mới không khác so với những hình ảnh trước đó.

Bộ  lap dat camera  vỏ iPhone giá rẻ màu xanh đặt cạnh vỏ iPhone 5 màu hồng.
Màu xanh và màu trắng.

Tuấn Anh
Ảnh:Weibo

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang