Pages

Labels

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

IPad đã ra đời như thế nào?

Ý tưởng về iPad đã đến với Steve Jobs như thế nào ?

Ít người biết rằng người gánh vác phát triển máy tính bảng của Microsoft lại là bạn thân của Laurence Powell, vợ của Steve Jobs. Việc Apple nghiên cứu phát triển và sau đó tiến tới phát hành chiếc máy tính bảng với tên gọi iPad như hiện tại cũng  lắp đặt camera quan sát  bắt đầu từ ngọn nguồn này.

Trong dịp sinh nhật lần thứ 50, người bạn của Powell đã mời vợ chồng Jobs và Powell đến dự sinh nhật của mình. Những gì xảy ra trong buổi sinh nhật ngày hôm đó đã được Steve Jobs kể lại trong hồi kí của ông phê duyệt ngòi bút của Walter  tổng đài điện thoại  Issacson.

&Quot;Người đàn ông này đã làm phiền tôi khi ba hoa về việc một mai Microsoft sẽ làm thế giới đổi thay như thế nào với chiếc máy tính bảng mà hãng này đang chế tác. Và rằng sản phẩm này sẽ kết thúc thời gian cai trị của Notebook và Laptop trên thị trường, Apple có thể hưởng lợi nếu chịu đi theo con đường của Microsoft... Nhưng cách mà ông ta phát triển  camera quan sát  nó làm cho thiết bị này hỏng hoàn toàn. Thiết bị mà ông ta phát triển dùng một chiếc bút cảm ứng để tương tác. Với sự xuất hiện của chiếc bút này, nó sẽ không còn là một chiếc máy tính bảng nữa. Người đàn ông đó đã ba hoa đến cả chục lần về chiếc máy tính bảng nửa mùa của ông ta trong buổi khuya sớm hôm đó. Chính điều này đã thôi thúc tôi  lap dat camera  phải cho ông ta thấy rằng “một chiếc máy tính bảng thực thụ là như thế nào”.

Ngay sau ngày hôm đó, Jobs đã đến cơ quan và bắt tay vào việc phát triển sản phẩm của mình. Và chỉ 6 tháng sau, một thiết bị mới với tên gọi iPad đã chính thức được ra đời, như những gì mà chúng ta đã biết.

Hằng Giang

Xem mới nhất tại TechZ.Vn!

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang