Pages

Labels

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Điện thoại giá rẻ ồ ạt tấn công thị trường Việt

Phân khúc điện thoại giá rẻ đang trở nên rộn rịp hơn bao giờ hết khi các thương hiệu lớn liên tục tung ra thị trường những dòng sản phẩm tốt với mức giá mềm.

Nokia Asha 501 đang gây sốt tại thị trường Việt Nam.

Khởi đầu tháng 7 năm nay, Nokia mang đến chiếc Asha 501 độc đáo chạy hệ sinh thái Nokia Asha trước hết của hãng. Với mức giá bán khoảng 2 triệu đồng, Asha 501 đang dần đáp ứng nhu cầu sử dụng với mức giá cực mềm nhưng vẫn đảm bảo việc trải nghiệm như một chiếc smartphone đích thực. Có thể nói rằng, với hệ sinh thái mới, Nokia Asha (phiên bản trước hết 1.0) đang dần được Nokia thu hẹp khoảng cách giữa chiếc điện thoại phổ biến  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  và điện thoại sáng dạ. Đồng thời, Nokia Asha 501 với hình dạng trẻ trung cùng những màu dung nhan mắt cũng là những điểm đáng chú ý trên dòng sản phẩm này.

Theo ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc chuỗi cửa hàng Mai Nguyên Luxury, dòng Asha 501 của Nokia mới được bán từ đầu tháng đến nay nhưng cuốn một lượng lớn người tiêu dùng quan tâm. Nokia Asha 501 đã chóng vánh leo lên vị trí thứ 3 trong danh sách điện thoại bán chạy nhất của Mai Nguyên Luxury, sau Nokia 105 và HTC Rhyme, vượt qua cả Lumia 520.

HTC Desire 200 - giá rẻ cấu hình mạnh.

Bên cạnh chiếc HTC Rhyme giá rẻ đang  lắp đặt camera quan sát  được quan tâm lớn, HTC cũng vừa tung ra thị trường chiếc Desire 200 chạy nền tảng Android 4.1.2 mới nhất của mình tại Việt Nam với giá 3,85 triệu đồng. HTC đã khéo lồng những thiết kế đặc trưng của siêu phẩm HTC One vào dòng sản phẩm này. Người dùng có thể nhận thấy ngay dải loa thoại được khắc khá kĩ càng và đẹp mắt. Desire 200 cũng mang trong mình bộ phần cứng khá tốt, đủ sức đảm nhiệm mọi nhu cầu của người dùng, bao gồm vi xử lý lõi đơn tốc độ 1 Ghz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4GB và màn hình rộng 3,5 inch.

Samsung cũng là một thương hiệu lớn có nhiều dòng sản phẩm trải dài ở mọi phân khúc. Kế thừa những thành công vang dội của Galaxy Y -chiếc điện thoại luôn đứng top đầu trong phân khúc giá rẻ của Thế Giới Di Động trong khoảng thời gian qua, Samsung đã bán ra chiếc Galaxy Young phiên bản  tổng đài điện thoại  tiếp theo có tên mã S6310 với giá gần 3 triệu đồng. Thiết kế vẫn không có nhiều thay đổi với chất liệu nhựa như các dòng sản phẩm trước đây. Màn hình rộng 3,27 inch độ phân giải 320 x 480 pixel, vi xử lý lõi đơn 1 Ghz, RAM 768 MB và bộ nhớ trong 4 GB.

LG Optimus L4 Series II nổi trội với chế độ Guest Mode.

Trước đó vài tuần, thương hiệu LG đã tung ra loạt sản phẩm Optimus L3, L4, L5 và L7 Series II nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng ở phân khúc tầm trung và giá rẻ. nổi trội là chiếc L4 Series II với chế độ Guest Mode chưa từng xuất hiện trên những chiếc smarphone giá rẻ. Tính năng này giúp người dùng có thể quản lý và chống truy cập với những người lạ khi sử dụng máy của bạn, luôn đảm bảo những thông tin quan trọng được bảo mật một cách tuyệt đối. Máy có mức giá bán khá mềm, chỉ 3 triệu đồng.

Ngoài những dòng sản phẩm smartphone giá rẻ của những thương hiệu nước ngoài, những dòng điện thoại sáng dạ giá rẻ của thương hiệu Việt cũng đã và đang chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Theo thống kê của Thế giới Di động trong 2 tháng trở lại đây, trong top 10 smartphone giá rẻ bán chạy nhất của TGDĐ, có sự xuất hiện của 4 dòng sản phẩm thương hiệu Việt, bao gồm Mobell S18, Mobiistar Touch Kem 351, Mobiistar Touch S06, Q-Smart S20 và Q-Smart S5. Đứng ở vị trí đầu bảng là cặp đôi Optimus L3 II Dual và Optimus L3 II E425.

Lý giải cho việc smartphone giá rẻ đang có sức tiêu thụ lớn tại thị trường Việt Nam, ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng điện thoại của Thế Giới Di Động san sẻ: "Người tiêu dùng đang dịch chuyển sang smartphone giá thấp vì nó hơn hẳn về mặt tính  lap dat camera  năng so với feature phone, với đầy đủ các áp dụng cần thiết và giá bán hấp dẫn. bây chừ, chỉ với hơn 1 triệu đồng là đã có thể sở hữu một chiếc smartphone". Ông cũng dự đoán rằng, đến cuối năm nay, doanh số bán các dòng smartphone giá thấp sẽ tăng trưởng chí ít 10%.

Với những động thái trên của các thương hiệu lớn, có thể thấy phân khúc điện thoại giá rẻ đang có tốc độ phát triển chóng mặt, quyết liệt và đầy sôi động. Dự đoán trong thời gian tới, thị trường điện thoại giá rẻ sẽ còn trở nên khốc liệt hơn và nối phát triển mạnh mẽ, qua đó đảm bảo người dùng Việt đều có dịp sử dụng điện thoại sáng dạ với mức giá phải chăng.

Phan Tuấn

Theo Infonet

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang