Pages

Labels

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Điểm tin công nghệ: Smartphone là... lực cản của nền kinh tế?

(Kienthuc.Net.Vn) - Nokia Lumia màn hình lớn sắp ra mắt, lộ ảnh hàng loạt điện thoại mới của Motorola, bắt tội phạm nhờ kính Google... Là tin đáng chú ý trong ngày.

Nokia Lumia màn hình lớn sắp ra mắt? Một nguồn tin giấu tên cho biết một vài mẫu Nokia Lumia sắp lộ diện. Tất cả những mẫu điện thoại này có điểm chung là có màn hình lớn.
Điện  lắp đặt camera quan sát  thoại thông minh đang là lực cản của nền kinh tế? Bản điều tra của Mary Meeker về xu hướng Internet 2013 cho thấy dù smartphone có thể giúp chúng ta giải quyết được nhiều vấn đề công việc, nhưng đồng thời nó cũng khiến chúng ta mất nhiều thời gian để giải trí, nghe nhạc, vào các mạng xã hội…
LG đang chế tạo điện thoại Windows Phone 8? Một thông tin từ Ấn Độ cho biết LG đang phát triển mẫu điện thoại Windows Phone 8, dù không có gì chắc chắn là họ sẽ cho ra mắt  tổng đài điện thoại  thiết bị này.
Motorola  tổng đài điện thoại  Droid Maxx lộ diện. Evleaks mới tung ảnh của Motorola Droid Maxx lên mạng. Điện thoại này khá mỏng. Nó có thiết kế khá giống với chiếc điện thoại Motorola bí ẩn với logo Ferrari vài hôm trước được đăng tải trên mạng vài hôm trước.
US Cellular khẳng định điện thoại Windows Phone 8 ra mắt tháng 7. Nhà mạng US Cellular vừa khẳng định họ sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại Windows Phone 8, Samsung ATIV Odyssey vào tháng này. Điện thoại này có màn hình 4 inch, Super AMOLED, độ phân giải 480x800, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Plus,  camera quan sát  1,5 GHz, RAM 1Gb.
Motorola  camera quan sát  Moto X lộ màn hình trước. Theo thông tin từ Guy Kawasaki, một người làm việc cho Motorola, chiếc điện thoại này sẽ không được giới thiệu trong sự kiện ngày 11/7 tới.
Motorola DROID Ultra màu trắng xuất hiện. Đây có thể là chiếc điện thoại XT-1080. Điện thoại này có viền rìa mỏng và màn hình lớn.
IPhone giá rẻ lại lộ diện. Hãng bán buôn Techdy vừa cho đăng tải hình ảnh được cho là vỏ sau của điện  lap dat camera  thoại iPhone giá rẻ. Theo đó điện  lap dat camera  thoại này có màn hình 4 inch, thân làm bằng nhựa, có thể là polycarbonate, hình dạng thì khá giống với iPod.
Bắt tù nhân nhờ kính Google. Một thể nghiệm viên của kính Google đã kịp ghi hình lại vụ đánh lộn trên đường phố New Jersey, giúp cảnh sát bắt được tù nhân.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang