Pages

Labels

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Điểm tin công nghệ: Apple gặp khó với sản phẩm tương lai

(Kienthuc.Net.Vn) - Apple sẽ gặp khó khăn khi đăng ký thương hiệu iWatch, iPhone 5 bị phàn nàn nhiều khi mới ra mắt, trường học ...IPad tại Hà Lan...Là tin nóng trong ngày.

Apple sẽ gặp khó khăn khi đăng ký bản quyền iWatch. Việc đăng ký tên iWatch của Apple có thể sẽ gặp một vài trở ngại tại Mỹ, Trung Quốc, Anh bởi nhãn hiệu iWatch đã được đăng ký bản quyền trước đó tại các quốc gia này.
Samsung lãi 8,3 tỉ USD trong quý II/2013. Samsung dự tính lãi 8,3 tỉ USD trong quý II,  lắp đặt camera quan sát  tằng 47% so với năm ngoái. Ty nhiên mức lãi này vẫn chưa khiến các nhà đầu tư bằng lòng do giành nhiều tiền vào quảng cáo hơn là nghiên cứu và phát triển.
IPad mini 2 và iPad 5 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới. Một nguồn tin từ Đài Loan cho biết, từ tháng 8, nhà máy Foxconn sẽ bắt đầu sản xuất loạt 2 sản phẩm là iPad mini và iPad 5.
Nokia Lumia EOS sẽ lên kệ vào tháng 7. Tin đồn mới nhất về sản phẩm này là nó sẽ được ra mắt vào cuối tháng. Sản phẩm này được đợi mong bởi nó có camera 41Mp.
Máy tính bảng của Dell không được ưa chuộng. Dell vừa đưa ra những con số cho thấy kết quả bán máy tính bảng đáng thất vọng, tuy nhiên họ vẫn ngó vào máy tính bảng Windows 8 và thị trường doanh nghiệp.
HTC vừa công bố kết quả kinh doanh quý II. Dù khá hơn quý I nhưng điều này vẫn cho thấy công ty còn phải khắc phục tình trạng tài chính không mấy sáng sủa trong thời gian dài.
Một  camera quan sát  thông tin mới được tiết lộ cho biết Samsung Galaxy Note 3 sẽ ra mắt thị trường với màn hình 5,7 inch, và hỗ trợ kết nối LTE.
IPad thay thế bảng tại 11 trường học Hà Lan. Nếu bạn học tại những trường học gọi là “trường Steve Jobs”, bít tất những gì bạn cần là một chiếc iPad, không sách giáo khoa, không sách viết, không bảng đen. Trường đầu tiên dạng này sẽ được mở vào tháng 8 và thu hút khoảng 1.000 học sinh từ 4 đến  lap dat camera  12 tuổi.
Rogers bán Moto X độc quyền tại Canada. Một nguồn tin nội bộ từ nhà mạng Rogers cho thấy họ sẽ bán Motorola Moto X độc quyền tại Canada từ tháng sau. Điện thoại này sẽ sử dụng mạng 4G LTE của Rogers.
IPhone bị “ghét” hơn Galaxy SIV. Sau khi thu thập thông tin từ các mạng xã hội như Twitter, blogs, forums… hãng phân tích truyền thông xã hội We are social cho biết lượng phàn nàn về iPhone khi mới ra mắt là 20%, cao nhất trong số 4 điện thoại được điều tra là iPhone 5, Galaxy SIV, Lumia 920 và BlackBerry Z10

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang